John Terry muốn kết thúc sự nghiệp ở Chelsea

09:46 Thứ hai 18/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ đội trưởng của "The Blues" tin rằng anh hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 hay 3 năm nữa, sau màn trình diễn kịch tính trước Everton cuối tuần qua.

John Terry muốn kết thúc sự nghiệp ở Chelsea bằng bản hợp đồng mới. Ảnh: Internet.

(BongDa.com.vn) - Trung vệ đội trưởng của "The Blues" tin rằng anh hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 hay 3 năm nữa, sau màn trình diễn kịch tính trước Everton cuối tuần qua.

"Tôi cảm thấy mình vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong 2 hay 3 năm nữa. Tôi luôn muốn kết thúc sự nghiệp ở đây," Terry nói.

Vào lúc này, hợp đồng của John Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, và vấn đề ở đây là liệu BLĐ Chelsea có muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng với huyền thoại của CLB hay không, dù chỉ là một bản hợp đồng 2 hay 3 năm.

Trước đó, ngay sau trận đấu với Everton, HLV Guus Hiddink thừa nhận việc Terry xứng đáng có hợp đồng với CLB, sau khi ghi bàn quyết đinh giật lại 1 điểm cho Chelsea trong trận đấu với Everton. Khi được các phóng viên hỏi về việc liệu anh sẽ ký vào bản hợp đồng mới với CLB, John Terry lộ rõ vẻ tin tưởng: "Tôi khá chắc chắn về điều đó."

Năm nay 35 tuổi, John Terry đã ở sân Stamford Bridge được hơn 18 năm, trừ quãng thời gian được cho Nottingham Forest mượn vào năm 2000.

NT | 09:01 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục