John Obi Mikel: Rafa đã thổi lửa vào chúng tôi

13:31 Thứ ba 12/03/2013

Tiền vệ John Obi Mikel mới đây đã đứng ra bảo vệ người thầy của mình, ông Rafa Benitez trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía NHM.

Mikel có vẻ rất thích Rafa Benitez. Ảnh nguồn: Internet

HLV người Tây Ban Nha này đã gây ra một làn sóng phản đối từ dư luận cũng như NHM của The Blues khi công khai chỉ trích họ trên các mặt báo. Đồng thời, ông cũng gạt John Terry, ông trùm ở Chelsea, ra khỏi đội hình xuất phát dù anh hoàn toàn lành lặn.

Các CĐV Chelsea liên tục giăng các băng rôn cũng như biểu ngữ trên sân với những dòng chữ mang đại ý là "Ông chẳng biết ông làm cái quái gì cả, Rafa!"

Tuy nhiên, phát biểu trên tờ The Sun, Obi Mikel lại đứng ra bảo vệ người thầy của mình sau trận đấu tại cúp FA với Manchester United: "Ông ấy thúc giục chúng tôi không được bỏ cuộc và phải quay lại chiến đấu. Rafa chỉ nói đơn giản với ngụ ý rằng chúng tôi chỉ cần quay lại đó, thi đấu đúng sức mình thì mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy. Chẳng hề có cơn giận dữ nào từ ông ấy, chỉ đơn thuần là một cuộc trò chuyện bình thường."

Mikel cũng nói thêm rằng: "Tôi xin nhấn mạnh rằng: Rafa biết chính xác những gì ông ấy cần làm cho đội bóng này. Và chúng tôi tin tưởng những quyết định của ông ấy."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục