Jim Ratcliffe đến, xác định mục tiêu hàng đầu đến Man Utd

23:14 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnCaughtOffside xác nhận mục tiêu hàng đầu sáng cửa cập bến Manchester United sau sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe.

Sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe tại Manchester United có tác dụng ngay lập tức về mặt chiến lược chuyển nhượng khi Quỷ đỏ muốn tìm trung vệ mới.

Antonio Silva chắc chắn nằm trong danh sách tuyển dụng, nhưng anh khó có thể rời Benfica trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. CLB Bồ Đào Nha không sẵn sàng đàm phán về giá khi trụ cột có điều khoản giải phóng 100 triệu euro.

Man United’s major defensive target revealed - Bóng Đá

 Todibo lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Vì vậy, theo CaughtOffside, mục tiêu thực sự của Man Utd vào thời điểm chính xác này là Jean-Clair Todibo. Nice đã đưa ra mức giá hợp lý cho trung vệ người Pháp là 50-60 triệu euro. Lý do chính tin tưởng đội chủ sân Old Trafford đủ sức hoàn tất thương vụ vì Nice thuộc quyền sở hữu của Jim Ratcliffe. Sau cách tiếp cận ban đầu để thu thập thông tin sơ bộ, CLB Premier League hiện đã sẵn sàng chính thức mở các cuộc đàm phán.

Bất chấp một số tin đồn, Chelsea được tiết lộ không hoàn toàn tham gia cuộc đua vì họ cần tiền khủng để chiêu mộ Victor Osimhen. Cũng không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra giữa Nice và Tottenham vì đại diện London cho rằng giá của trung vệ này quá cao.

Lữ Phong | 22:16 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục