Jenson Button úp mở kế hoạch giải nghệ

19:50 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua người Anh vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về việc rời xa làng F1.

Jenson Button. Ảnh: Yahoo

Button hiện đang đứng thứ 7 trên BXH cá nhân trong mùa giải và chắc chắn không còn cơ hội tranh chức vô địch cùng McLaren. Đội đua của ngôi sao 34 tuổi hiện cũng chỉ xếp thứ 5 với 147 điểm, thua xa các ông lớn Williams (238 điểm), Red Bull (363 điểm) và đặc biệt là Mercedes (608 điểm)

Sau 14 năm chinh chiến ở sân chơi tốc độ kể từ chặng đua Australian Grand Prix 2000, nhiều ý kiến cho rằng Button đã mệt mỏi và hiện đang tính chuyện giải nghệ sau khi hoàn thành xong 2 chặng đua cuối cùng của mùa giải 2014.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây Button cho hay anh vẫn chưa có bất cứ dự định cụ thể nào. Tay đua từng giành chức vô địch năm 2009 lấp lửng cho hay anh có thể sẽ tiếp tục thi đấu trong năm tới, cũng có thể sẽ rời McLaren và làng F1 để thử sức ở những thử thách mới mà cụ thể là giải World Endurance Championship.

“Khi bạn đặt mình vào vị trí này, nơi mà nhiều tay đua đã trải qua trong mùa giải. Bạn không biết chắc mình có được gia hạn tiếp hợp đồng hay không. Điều đó mở ra trước mắt bạn nhiều ngã rẽ và thách thức khác nhau. Cho dù tiếp tục gắn bó với đua xe, một môn thể thao nào khác hay làm những việc chẳng liên quan gì đến thể thao thì tôi vẫn sẽ phấn khích để chờ đợi những thách thức phía trước”, Button nói.

Được biết trước khi gắn bó với McLaren Button từng khoác áo nhiều đội đua tiếng tăm như Williams, Renault và Honda.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục