Javier Saviola sắp trở thành người của Malaga

16:04 Thứ năm 30/08/2012

Theo giới thạo tin tại Bồ Đào Nha loan báo thì tiền đạo kỳ cựu người Argentina sẽ sớm trở thành người của Malaga trong vài giờ tới.

Cựu cầu thủ của Barca và Real Madrid đang đầu quân cho Benfica nhận được sự quan tâm của câu lạc bộ tham dự Champions League là Malaga. Nếu đúng như vậy thì đây là lần trở về đầu tiên của Saviola sau khi rời khỏi giải La Liga.

Javier Saviola. Ảnh: Sport

Các nguồn tin cho hay họ chưa biết được Malaga đã chi bao nhiêu cho thương vụ này. Malaga đã xuất sắc vượt qua vòng play-off để có mặt tại Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2012/13. Nếu đúng như báo chí đưa tin thì chắc chắn tiền đạo nhỏ con Saviola sẽ tham dự giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu.

Tiền đạo 30 tuổi này từng chơi cho River Plate. Anh gia nhập Benfica với điều khoản giải phóng hợp đồng là 30 triệu euro. Vừa qua, cầu thủ này đã gia hạn thời gian thi đấu của mình với CLB xứ Bồ đến mùa hè 2013. Năm 2009, Benfica chỉ mất có 5 triệu euro để giải thoát cho Saviola từ Real Madrid.

Hiệu suất ghi bàn của tiền đạo răng thỏ này cũng khá ổn mặc cho tuổi tác đang là vấn đề với anh. Năm 2010, Saviola đã cùng Benfica vô địch giải đấu quốc gia và ghi riêng cho mình 24 bàn thắng trong 69 trận.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục