Jason Cundy chỉ ra hậu vệ phải số 1 Premier League

16:06 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnJason Cundy đã bị ấn tượng mạnh bởi tài năng của Reece James trong màn hủy diệt Juventus ở Champions League của Chelsea.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có một màn trình diễn gần như hoàn hảo tại Stamford Bridge đêm qua. Anh phòng ngự tốt, tấn công hay, và làm tốt ở nhiệm vụ kiến tạo lẫn ghi bàn.

'Strongest player on the pitch': Jason Cundy amazed by how powerful 21-year-old Chelsea star is James - Bóng Đá

 Reece James đang có một mùa bóng thăng hoa.

Phát biểu trên talkSPORT, cựu ngôi sao Chelsea, Jason Cundy đã hết lời khen ngợi Reece James: "Reece có lẽ là hậu vệ phải xuất sắc nhất Premier League lúc này. Cậu ấy không có điểm yếu.

Về mặt thể chất, cậu ấy có lẽ là cầu thủ khỏe nhất trên sân. Tôi đã chứng kiến Reece đối đầu với Caglar Soyuncu của Leicester City. Soyuncu là một con quái vật, nhưng vẫn chưa đạt đến đỉnh cao của cậu ấy được."

Ở Premier League còn có 2 hậu vệ phải xuất sắc khác là Trent Alexander-Arnold và Joao Cancelo. Cả hai đều đang tận hưởng một mùa bóng ấn tượng cho Liverpool và Man City. Tuy nhiên, James vẫn nhỉnh hơn họ ở khả năng phòng ngự. Và không ai có thể bàn cãi rằng cầu thủ trẻ của Chelsea có thể lực tốt nhất trong ba người.

Một cựu tiền vệ khác của Chelsea, Joe Cole nói thêm: "Tôi nhớ mình tập luyện tại Chelsea sau khi trở về từ Mỹ. Lúc đó, tôi ngạc nhiên trước nền tảng kỹ thuật của cậu ấy. Điều hiếm thấy ở một cầu thủ to khỏe như James."

James đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc tại Chelsea. Sau 12 vòng đấu Premier League, tuyển thủ Tam Sư sở hữu 4 bàn thắng, 4 kiến tạo.

Tuchel phát biểu về Lukaku và Jorginho: 

 
Minh Tuấn | 15:07 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục