Jamie Vardy sẵn sàng "làm tổn thương" Chelsea

06:43 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC Radio Leicester, tiền đạo kỳ cựu người Anh khẳng định "Bầy Cáo" sẽ cố gắng đánh bại Chelsea.

Những lá thăm may rủi đã đưa thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino chạm trán Leicester City, một đội bóng khá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Anh và đang dẫn đầu tại giải hạng Nhất ở vòng tứ kết FA Cup.

Jamie Vardy sẵn sàng

Jamie Vardy không ngán Chelsea ở FA Cup.

Khi nhắc về chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này, tiền đạo kỳ cựu Jamie Vardy tỏ ra cực kỳ hào hứng. Chia sẻ với BBC Radio Leicester, anh khẳng định "Bầy Cáo" sẽ cố gắng đánh bại Chelsea dù được đánh giá thấp hơn.

Chúng tôi bước vào mọi trận đấu với mong muốn giành chiến thắng nên chúng tôi cần đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ trở lại sân tập để xem Chelsea chơi như thế nào và chúng tôi có thể làm tổn thương họ đến đâu”, anh nói.

Bạn chỉ cần xem liệu đó có phải là một trận đấu khác hay không. Không có gì khác biệt cả. Họ đã gặp khó khăn, rõ ràng họ có những cầu thủ xuất sắc và trong một ngày đẹp trời, họ là một đội không thể tin được".

Jamie Vardy sẵn sàng

Jamie Vardy gửi lời tuyên chiến đến Chelsea.

"Nhưng chúng tôi biết, nếu chúng tôi chơi theo cách mình có thể chơi, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai. Chúng tôi chỉ xem nó giống như bất kỳ trận đấu nào khác và chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:45 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục