Jamie Redknapp chỉ ra 2 cầu thủ Tottenham tệ nhất ở trận thua Man City

07:20 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tottenham Hotspur Jamie Redknapp đã chỉ ra 2 cầu thủ thi đấu tệ nhất trong trận thua Manchester City tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Đêm qua (26/04), Manchester City đã đăng quang tại Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Tottenham Hotspur. Người gieo sầu cho Gà Trống chính là trung vệ Aymeric Laporte với cú đánh đầu thành bàn ở phút thứ 82 của trận đấu.

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Tottenham Jamie Redknapp đã có những nhận định về màn trình diễn của đội bóng cũ: "Thi đấu trước một đội bóng có sức mạnh tấn công đáng gờm như Man City, bạn phải ý thức được việc phòng ngự quan trọng đến nhường nào. Các mắt xích phải thật tập trung, giữ cự ly tốt và không được phạm sai lầm dù là nhỏ nhất.

Jamie Redknapp chỉ ra 2 cầu thủ Tottenham tệ nhất ở trận thua Man City - Bóng Đá

Aurier phạm lỗi với Sterling dẫn đến quả tình huống dàn xếp ghi bàn của Man City ở phút 82.

Nhưng trong trận đấu này, rõ ràng Serge Aurier đã chơi không tốt. Cậu ấy khởi đầu tốt, phong tỏa được sức tấn công phía cánh trái của Man City. Song lại ở khoảng thời gian nhạy cảm của trận đấu, cậu ta lại phạm lỗi để đối thủ có được quả đá phạt ở cự ly nguy hiểm.

Tiếp theo, Moussa Sissoko cũng đã có tình huống kèm người không tốt và để cho Aymeric Laporte bật cao đánh đầu ghi bàn. Cậu ta là cầu thủ được đưa vào thay người và có lẽ bị lạc lõng giữa một trận chung kết căng thẳng. Thêm vào đó, việc Sissoko chọn vị trí trong tình huống phòng ngự cũng là một sai lầm đáng chê trách."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Tottenham trước Aston Villa:

 
Đăng Huy | 06:21 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục