Jamie Carragher dự đoán khả năng lọt top 4 của Arsenal

20:05 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu hứa hẹn sẽ khiến các fan của Pháo thủ cảm thấy phấn khích.

Mùa giải năm nay, Arsenal đã mang về một vài tân binh chất lượng. Lúc này, họ đang có khởi đầu ổn thỏa tại Premier League 2020/21. Và mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher đã lên tiếng dự đoán về khả năng Pháo thủ lọt top 4: "Tôi không nghĩ trước khi mùa giải khởi tranh, sẽ có nhiều người dự đoán Arsenal có thể lọt vào top 4, kể cả tôi cũng vậy.

Tôi biết mùa giải mới chỉ mới bắt đầu, thế nhưng nhìn vào cái cách những đối thủ cạnh tranh thể hiện, tôi nghĩ cơ hội của họ là nhiều hơn so với những gì chúng ta đã nghĩ."

"Trong quá khứ, bạn có thể nghĩ ở một vài trận đấu, họ sẽ bị bắt nạt. Thế nhưng dưới thời Mikel Arteta, họ đã trở thành một tập thể mạnh hơn nhiều."

'In the past people thought you can bully them, roll them over ... Arsenal are tough now': Carragher tips Gunners for top-4 finish - Bóng Đá

Jamie Carragher tin rằng thầy trò HLV Mikel Arteta có thể lọt vào top 4 mùa giải năm nay.

Sắp tới đây, Arsenal sẽ phải giải mã một thử thách cực kỳ khó nhằn mang tên Liverpool. Tiền đạo đội trưởng Pierre Emerick Aubameyang chắc chắn sẽ là điểm tựa lớn nhất cho các Pháo thủ. Dù vậy, mới đây anh lại có một hành động khiến các CĐV nổi điên ngay trước thềm cuộc đại chiến. 

Cụ thể, anh đã nhấn thích một bình luận trên mạng xã hội với nội dung: "Aubameyang xứng đáng chơi cho những đội bóng tầm cỡ như Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona, City, Liverpool,... chứ không phải là Arsenal."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
Minh Trí | 19:07 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục