Jamie Carragher: "Bàn thắng làm tôi nhớ đến Bergkamp"

12:01 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnNói với Sky Sports, Jamie Carragher đã chọn tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City là cầu thủ sẽ giành giải Bàn thắng đẹp nhất mùa của Premier League.

 

Carragher tin rằng bàn thắng đầu tiên của Gundogan vào lưới Everton hôm Chủ nhật là bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa này. Tuyển thủ Đức khiến anh nhớ đến huyền thoại Dennis Bergkamp của Arsenal.

Gundogan đã ghi bàn trong hiệp 1 trận thắng 3-0 của Man City trước Everton tại Goodison Park, đó là một pha dứt điểm ấn tượng khi anh nhận đường chuyền từ cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez bằng đùi trước khi chọc thủng lưới thủ môn Jordan Pickford.

Barcelona set to go all-out for Ilkay Gundogan - Bóng Đá

 Gundogan giúp Man City đến gần ngôi vương.

Chiến thắng trước Everton giúp Manchester City đến gần chức vô địch Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola giờ chỉ cần tối đa 1 chiến thắng nữa để giành danh hiệu thứ ba liên tiếp.

Nói với Sky Sports, Carragher nói về Gundogan: "Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt ở Dortmund, và cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt ở Man City. Tôi nghĩ bàn thắng mà chúng ta được xem là bàn thắng của mùa giải."

"Nó làm tôi nhớ đến bàn thắng mà Bergkamp đã ghi. Đó là bàn thắng mà chúng ta sẽ ghi nhớ trong một thời gian dài."

Thanh Vũ | 11:03 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục