James Harden nói lời chán nản, John Wall lập tức "dằn mặt"

01:11 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ tài năng của Houston Rockets, John Wall không ngần ngại có những phát biểu đáp trả lại quan điểm của James Harden.

Sau những kết quả đáng thất vọng vừa qua của Houston Rockets, tay ném siêu sao James Harden đã bày tỏ dấu hiệu không hài lòng về màn trình diễn của đội và anh thậm chí còn úp mở khả năng rời đại diện bang Texas với phát biểu: "Tôi yêu thành phố này, tôi cũng đã làm tất cả những gì có thể. Tuy nhiên, tình hình hiện tại thật điên rồ và tôi không cho rằng, mọi chuyện còn có thể cứu vãn được nữa". 

Trong khi đó, tân binh của Houston Rockets, John Wall lại có một suy nghĩ trái chiều khi cho biết: "Tôi nghĩ là James Harden có quyền nói lên ý kiến của mình. Tuy nhiên, tôi không biết anh ấy đang muốn nói về đội bóng hay về tất cả chúng tôi. 

Cá nhân tôi, tôi cảm thấy rằng các cầu thủ khác đã nỗ lực và làm việc chăm chỉ thế nào để tiến lên, hay bản thân tôi đã cố gắng ra sao. Tuy nhiên, khi bạn có một số cá nhân không nghĩ về tập thể trong đội bóng, sẽ rất khó để giành kết quả tốt

wall

John Wall tỏ ra không hài lòng về thái độ của James Harden.  

Còn với James Harden, tôi chỉ muốn nhắn với anh ấy rằng: "Coi nào ông bạn, mùa giải chỉ mới trôi qua 9 trận đấu mà ông đã tính chạy trốn khỏi đoàn tàu này rồi à". 

Trong quá khứ, James Harden cũng từng được biết đến là người tạo nên mâu thuẫn với một số đồng đội tại Houston Rockets, tiêu biểu nhất phải kể đến hậu vệ huyền thoại của NBA, Chris Paul khi cả 2 còn sát cánh với nhau ở mùa bóng 2018-2019. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:10 14/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục