Chính thức! Trụ cột Washington Wizards phải nghỉ thi đấu hết mùa

01:06 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnWashington Wizards đã phải đón nhận một thông tin không vui về mặt lực lượng.

Tuần thi đấu mới đang mang đến rất nhiều thông tin tiêu cực dành cho các CĐV của Washington Wizards. Đầu tiên, phải kể đến việc hậu vệ ngôi sao, Russell Westbrook gặp phải chấn thương và phải vắng mặt ít nhất trong 7 ngày sắp tới để điều trị, hồi phục.

Tiếp đến, trung phong đang thi đấu "vào phom" của họ, Thomas Bryant cũng gặp phải vấn đề về dây chằng đầu gối (ACL) và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

Đây được xem là cú sốc lớn về mặt lực lượng của "Binh đoàn phù thuỷ" khi tài năng 23 tuổi đang chơi rất hay mùa này, đóng góp trung bình 14.3 điểm (thành tích cao nhất sự nghiệp), 6.1 rebounds và 1.5 kiến tạo sau mỗi lần ra sân. 

thomas

Thomas Bryant sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.  

Với phong độ thăng hoa của Thomas Bryant, Washington Wizards đang nuôi hy vọng có thể cạnh tranh tấm vé tham dự Playoffs năm nay, tuy nhiên, với những gì đã xảy ra, sẽ rất khó để đại diện Thủ đô nước Mỹ tiếp tục ganh đua trong khoảng thời gian kế tiếp. 

Trước trung phong cao 2m16, một ngôi sao khác cũng đang chơi rất hay tại NBA nhưng phải nghỉ thi đấu hết mùa là Markelle Fultz của Orlando Magic. Pick 1 kỳ NBA Draft 2017 gặp phải vấn đề về ACL tương tự như Thomas Bryant và sẽ phải rời xa sân bóng cho đến khi mùa giải này kết thúc. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:05 14/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục