Lịch thi đấu NBA 13/1: Lakers lại thắng? Tâm điểm Golden State Warriors

00:58 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 13/1.

Ở những trận đấu sớm, các đội bóng từng được đánh giá cao ở miền Đông như Philadelphia 76ers và Brooklyn Nets hứa hẹn đều sẽ phải trải qua những thử thách vất vả,

Với đại diện bang Pennsylvania, đại dịch Covid-19 và quá trình cách ly đã cướp đi rất nhiều trụ cột của họ để rồi giờ đây, mục tiêu của thầy trò HLV Doc Rivers chỉ là cố gắng để tránh khỏi trận thua thứ 4 liên tiếp khi chạm trán Miami Heat. 

Về phía Brooklyn Nets, chấn thương cũng đã tàn phá đội hình của đội bóng đến từ New York. Không những thế, việc Kyrie Irving bất ngờ vắng mặt trong các trận vừa qua trước khi bị bắt gặp xuất hiện trong một buổi tiệc cùng gia đình đã khiến anh đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ BTC NBA. Đụng độ Denver Nuggets, cơ hội để thầy trò HLV Steve Nash giành được một kết quả có lợi đang bị giới chuyên môn lẫn người hâm mộ hoài nghi. 

gsw

GSW được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của mình.  

Ở các trận đấu còn lại, Los Angeles Lakers được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Houston Rockets trong khi Golden State Warriors sẽ có cơ hội gia tăng chuỗi thắng của mình bằng cuộc thư hùng với Indiana Pacers, đội bóng vừa nhận thất bại trước Sacramento Kings tại ngày thi đấu hôm trước. 

Lịch thi đấu NBA ngày 13/1:

7h00: Philadelphia 76ers vs Miami Heat

7h30: Brooklyn Nets vs Denver Nuggets

7h30: Cleveland Cavaliers vs Utah Jazz

8h00: Oklahoma City Thunder vs San Antonio Spurs

8h00: Houston Rockets vs Los Angeles Lakers

10h30: Golden State Warriors vs Indiana Pacers

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:57 13/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục