Jackson từ chối ăn mừng với Palmer

06:49 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnMirror chia sẻ hình ảnh tức giận của Nicolas Jackson sau khi Cole Palmer ghi bàn từ quả penalty.

Dẫn trước Everton 4-0 sau hiệp một, Chelsea được hưởng quả penalty trong hiệp 2. Chân sút penalty chủ lực Cole Palmer, người đã lập hat-trick trước đó, ngã xuống sân và một cuộc tranh luận giữa các đồng đội của anh xảy ra sau đó.

Noni Madueke và Nicolas Jackson muốn thực hiện penalty để rồi dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa. Palmer đành phải can thiệp giành bóng và đảm nhận nhiệm vụ. 

Tuy nhiên, sự tức giận vẫn tiếp tục khiến đội trưởng Chelsea Conor Gallagher đến và nói với cả Madueke lẫn Jackson hãy trao quyền penalty cho Palmer, người hoàn thành mọi thử thách từ khoảng cách 11 mét trong mùa giải này. Sau khi nâng tỷ số lên 5-0 với bàn thắng thứ 20 ở Premier League trong mùa giải, Jackson đã từ chối ăn mừng

Furious Chelsea star refuses to celebrate Cole Palmer goal after angry penalty confrontation - Bóng Đá

Dàn sao Chelsea giành penalty.

Tiền đạo người Senegal phải cần các đồng đội như Madueke và Malo Gusto đến gây sức ép mới chịu hưởng ứng pha lập công của Palmer. Sau khi gõ nhẹ vào đầu đồng đội, Jackson chạy nhanh đến vạch giữa sân trong trạng thái tức giận.

Sân Stamford Bridge không thể tin vào những gì họ chứng kiến, nhưng nó không đủ để phá hỏng một đêm ngoạn mục của đoàn quân Mauricio Pochettino.

Lữ Phong | 05:51 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục