Ivan Toney: "Vâng, tôi đã trở lại"

12:26 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin trên ESPN cho biết tiền đạo Ivan Toney rất vui mừng khi ghi bàn thắng quan trọng cho Brentford, trong lần tái xuất sân cỏ sau án treo giò trước đó.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trong trận đầu tiên trở lại sau án treo giò 8 tháng, Ivan Toney đã ghi bàn từ một quả đá phạt giúp Brentford đánh bại Nottingham Forest 3-2 và chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại Premier League.

Sau đó, Toney chạy thẳng đến ôm lấy HLV Thomas Frank như một lời cảm ơn, vì trước đó ông thầy người Đan Mạch đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo người Anh sau khi anh bị cấm thi đấu dài hạn vì vi phạm các quy tắc cá cược.

Frank thậm chí còn giao chiếc băng đội trưởng cho Toney trong trận đấu này, cho thấy tầm quan trọng của sự trở lại này đối với câu lạc bộ phía Tây London.

Ivan Toney:

Sự trở lại Toney là cực kỳ quan trọng đối với HLV Thomas Frank.

Theo nguồn tin từ ESPN, Toney nói về bàn thắng của mình: "Điều này có ý nghĩa lớn. Tôi rất vui mừng khi trở lại thi đấu cùng các đồng đội và ghi bàn cho câu lạc bộ của mình. Vâng, tôi đã trở lại."

"Trước khi tôi rời nhà, tôi nghĩ rằng hôm nay tôi sẽ ghi bàn và chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Vì vậy, thật tuyệt vời khi điều đó đã xảy ra."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:56 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục