Isco được săn đón trước khi gia hạn hợp đồng

12:55 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnPhong độ tuyệt vời của Isco cho Real Betis đã được đền đáp bằng việc gia hạn hợp đồng trước ngày cuối năm 2023.

Tiền vệ kỳ cựu này phải đối mặt với bước ngoặt sự nghiệp sau khi rời Sevilla vào cuối năm 2022, anh bị đánh giá thấp dù đang tìm cách tái lập vị thế của mình như một thế lực ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Bất chấp áp lực, Isco vẫn trở thành trung tâm sáng tạo cho Real Betis trong những tháng gần đây, khiến câu lạc bộ muốn gia hạn hợp đồng của anh sau chỉ vài tháng đầu quân.

Isco signs new Real Betis deal - Bóng Đá

 Isco nhanh chóng thuyết phục được Betis.

Hợp đồng mới của Isco có thời hạn đến năm 2027, với điều khoản giải phóng 10 triệu euro và Isco có khả năng sẽ giã từ sự nghiệp bóng đá tại Estadio Benito Vilamarin, nếu anh vẫn đi đúng hướng.

Người đại diện của anh, Pedro Bravo, tuyên bố rằng có những lời đề nghị mới từ các câu lạc bộ La Liga và Ả Rập Saudi: "Hai đội ở Tây Ban Nha và một đội từ bên ngoài quan tâm đến Isco. Khi các đội phát hiện ra anh ấy hiện có điều khoản 10 triệu euro… Điều khoản 10 triệu euro cho Isco ở cấp độ anh ấy đang thi đấu, là một điều tuyệt vời."

Thanh Vũ | 11:57 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục