Isco bật đèn xanh cho Man City

14:43 Thứ bảy 15/06/2013

Dù Manuel Pellegrini chưa chính thức về Man City, nhưng tiếng thơm của ông đã giúp sân Etihad trở thành điểm đến hấp dẫn. Sau khi có được Jesus Navas và Fernandinho, “The Citizens” chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Isco.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


 

 

 

Dưới bàn tay ma thuật của Pellegrini, Isco đã vươn tầm trở thành một trong những ngôi sao sáng tại La Liga và cả ở đấu trường Champions League. Điều này được thể hiện qua việc rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu muốn có chữ ký của tiền vệ tấn công 21 tuổi, đặc biệt là Real và Man City.

 Isco muốn đi theo Pellegrini

So với đội bóng “Hoàng gia TBN”, Man City có thể thua thiệt ở bộ sưu tập các danh hiệu, nhưng đội chủ sân Etihad lại có vũ khí quan trọng là Pellegrini, người mà Isco vẫn coi như cha.

Hôm qua, trả lời phỏng vấn báo chí Israel (tham gia giả U21 châu Âu), Isco đã khiến NHM Real buồn lòng khi thừa nhận mình muốn chuyển đến Man City. “Tôi không biết tương lai của mình sẽ thế nào khi không có Pellegrini. Ông ấy đã mang cho tôi sự tự tin và cảm hứng để chơi bóng. Vì vậy, tôi muốn hướng tương lai về Man City, nơi có Pellegrini”, Isco nói.

Daily Mail cho biết, trong tuần này Man City sẽ có cuộc đàm phán với Malaga về việc giải phóng hợp đồng cho Isco. Trong khi đó GĐĐH Ferran Soriano của Man City lại tự tin tuyên bố: “Sau khi giải U21 châu Âu kết thúc chúng tôi sẽ có Isco”.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục