Inter sắp có bom tấn đầu tiên

11:30 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Câu lạc bộ sọc xanh-đen thành Milan sắp đón bom tấn đầu tiên của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Joao Mario sẽ ngốn của Inter rất nhiều tiền. Ảnh: Internet.

Đó chính là Joao Mario. Báo chí Italia đưa tin, Inter Milan và Sporting Lisbon - câu lạc bộ chủ quản của tiền vệ Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận, và mọi chuyện sẽ hoàn tất trong đầu tuần này.

Theo Sky Sport Italia, phái đoàn đàm phán của Sporting Lisbon đã đến Milan vào chiều tối qua (14/08). Inter Milan sẽ mất tổng cộng gần 45 triệu euro cho thương vụ này. Bao gồm 10 triệu trả ngay (theo điều khoản cho mượn), 30 triệu mua đứt vào năm 2017 - nhằm lách luật công bằng tài chính. Sau đó là thêm 5 triệu cho các điều khoản phụ. Tới Inter, Joao Mario sẽ ký hợp đồng 5 năm (tới hè 2021) với câu lạc bộ, hưởng lương 3 triệu euro/năm.

Trước EURO, Sporting Lisbon đã từ chối lời đề nghị 35 triệu euro của Inter Milan. Sau màn trình diễn khá ổn tại EURO mức giá của tiền vệ này đã tăng lên gấp rưỡi. Và cho dù Real, Liverpool hay Chelsea đã theo dõi Joao Mario từ lâu, nhưng sự quyết tâm của Inter trong thương vụ này đã giúp họ chiến thắng.

Năm nay 23 tuổi, Joao Mario ghi 7 bàn và có 12 kiến tạo cho Sporting Lisbon mùa rồi, anh là trụ cột của tuyển Bồ Đào Nha trong chức vô địch EURO 2016.

 

NT | 11:01 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục