Inter Milan thua đau Sassuolo phút bù giờ

20:45 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù tấn công liên tục và tạo ra nhiều tình huống ngon ăn, Inter Milan vẫn không một lần sút tung mành lưới Sassuolo. Trái lại, họ phải chấp nhận trắng tay ngay tại sân nhà bởi bàn thắng trên chấm 11m phút 90+5.

Inter bất lực trước Sassuolo. Ảnh: Internet.

Với phong độ khá ấn tượng trong thời gian qua, Sassuolo hành quân đến sân Giuseppe Mazza mà không chút sợ hãi. Đội khách chủ động chơi tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Chân sút Sasone chơi đầy xông xáo trên hàng công khiến chủ nhà phải vất vả chống đỡ.

Tuy nhiên, Inter cho thấy mình xứng đáng với vị trí đầu bảng xếp hạng Serie A. Icardi, Ljajic sớm có cơ hội mở tỉ số nhưng đều không tận dụng được.

Phải thừa nhận thủ môn của hai đội đều chơi rất hay ở 45 phút đầu tiên. Và khá dễ hiểu khi hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, dù cả chủ lẫn khách đều tạo được nhiều tình huống ngon ăn.

Sau giờ nghỉ, Inter tiếp tục cho thấy sự lấn lướt về quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Roberto Mancini lại khá bế tắc trong khâu tìm kiếm bàn thắng bởi sự xuất sắc của hàng thủ Sassuolo.

Không muốn một kết quả hòa, HLV Mancini đã tung cả Rodrigo Palacio lẫn Jovetic vào sân, nhưng Inter vẫn tỏ ra quá vô duyên ở các tình huống quyết định.

Tấn công nhiều nhưng không thể có được bàn thắng, Inter Milan đã phải trả giá đầy đau đớn ở phút 90+5, sau khi Miranda phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Barardi dễ dàng đánh bại Handanovic mang về thắng lợi nghẹt thở 1-0 cho Sassuolo.

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Murillo, Nagatomo; Brozovic, Kondogbia, Medel; Perisic, Icardi, Ljajic

Dự bị: Carrizo, Juan Jesus, Palacio, Jovetic, Biabiany, Telles, Guarin, Montoya, Santon, Ranocchia, Gnoukouri, Manaj.

Sassuolo: Consigli; Peluso, Cannavaro, Acerbi, Vrsaljko; Missiroli, Magnanelli, Duncan; Berardi, Falcinelli, Sasone.

Dự bị: Pomini, Pegolo, Longhi, Antei, Biondini, Laribi, Politano, Ariaudo, Fontanesi, Gazzola, Floro Flores, Defrel.

20:21 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục