Inter đòi lại ngôi đầu; Mourinho tố trò cũ ăn vạ sau trận hòa Lazio

05:39 Thứ hai 13/11/2023

TinTheThao.com.vnVới thắng lợi 2-0 trước Frosinone, Inter Milan chễm chệ ở ngôi đầu BXH Serie A với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Juventus.

Tiếp Frosinone trên sân nhà, mục tiêu duy nhất của Inter Milan là chiến thắng để đòi lại ngôi đầu trên BXH Serie A từ tay Juventus. Bất chấp việc đội khách bố trí một hàng phòng ngự chắc chắn và chơi phản công hợp lý, gã khổng lồ thành Milan vẫn tạo ra được một thế trận sáng sủa.

 - Bóng Đá

 Çalhanoğlu ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter.

Frosinone chỉ giữ sạch mành lưới của mình đến phút 40. Henrikh Mkhitaryan đóng vai trò kiến tạo cho Federico Di Marco tỏa sáng với pha đi bóng rồi dứt điểm hoàn hảo, hạ gục thủ môn Stefano Turati.

Chỉ vài phút sau hiệp 2, Inter đã nhân đôi cách biệt. Marcus Thuram cướp bóng từ chân Caleb Okoli, xâm nhập vòng cấm và bị Ilario Monterisi đốn ngã. Penalty cho đội chủ nhà và Hakan Çalhanoğlu đã không mắc sai lầm trên chấm 11m.

Frosinone nỗ lực tấn công sau đó, nhưng hoàn toàn bế tắc và chấp nhận trận thua 0-2. 3 điểm có được giúp Inter Milan chễm chệ ở ngôi đầu BXH Serie A với 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Juventus.

Trong khi đó, ở trận Derby della Capitale, Lazio và Roma chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Điểm nhấn của cuộc so tài này có lẽ là lời chỉ trích mà HLV Jose Mourinho nhắm vào cậu học trò cũ Pedro. Phát biểu với báo chí sau trận đấu, Mourinho nói: "Pedro là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy cũng có thể trở thành một vận động viên bơi lội vì cách cậu ấy lặn trong hồ bơi thật tuyệt vời."

Minh Tuấn | 04:41 13/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục