Indiana Pacers tiếp tục lập kỉ lục

13:37 Thứ bảy 09/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Pacers đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của mình tại NBA, bởi cho đến thời điểm hiện tại, họ là đội bóng duy nhất toàn thắng cả 6 trận.

Sau 3 lượt trận đầu tiên, Pacers ít nhiều làm NHM bất ngờ thì ở 3 lượt trận sau đó, họ tiếp tục nổi lên và khẳng định mình như là một thế lực thật sự tại NBA năm nay. Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, đội bóng miền Đông lại tiếp tục "đè bẹp" Toronto Raptors với cách biệt 91-84.

Góp công lớn cho chuỗi trận thắng liên tiếp của Pacers vẫn là Paul George như thường lệ. Tuy chưa thể bắt nhịp được với trận đấu ở 2 hiệp mở màn, nhưng tay ném 23 tuổi này đã có màn tỏa sáng trong nửa cuối của trận đấu. Nhất là ở hiệp 3 khi anh ghi được tới 17 điểm trong tổng số 23 điểm toàn trận. Roy Hibbert cũng có màn trình diễn xuất sắc với 20 điểm mang về cho Pacers.

Với Rudy Gay, tuy dẫn đầu với 30 điểm ghi được nhưng cầu thủ cao 2m03 này cũng không thể giúp Raptors tránh được thất bại. Ngoài ra, còn có 2 cầu thủ khác ghi được trên 10 điểm là Kyle Lowry và Amir Johnson (cùng có 10 điểm).

Phát biểu sau trận thua thứ 4, Rudy Gay nói: "Paul là một cầu thủ tuyệt vời. Thật khó để cản phá những cú ném của anh ấy".

Với trận thắng mới đây, Pacers tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu trong nhóm các đội bóng ở khu vực miền Đông. Đồng thời, gia tăng cách biệt với CLB đang bám đuổi là Philadelphia 76ers (4 thắng, 2 thua). Trong khi đó, trận thua mới đây đã gián tiếp đẩy Raptors khỏi cơ hội cạnh tranh với nhóm các đội bóng top trên của BXH. Hiện tại, họ đang xếp ở nửa cuối BXH với thành tích 3 thắng 4 thua, ngang bằng với Celtics và Cavaliers.

Lịch thi đấu ngày 10/11 (giờ VN) với các trận đấu đáng chú ý:

7h30: Brooklyn Nets - Indiana Pacers

7h30: Miami Heat - Boston Celtics

8h00: Houston Rockets - Los Angeles Clippers

8h30: Dallas Mavericks - Milwaukee

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục