Indiana Pacers quật ngã đương kim vô địch Miami Heat ở game 2

20:42 Chủ nhật 26/05/2013

Chiến thắng đầy nhọc nhằn ở game 1 đã là dấu hiệu báo trước một loạt plat-off khó khăn cho Miami Heat khi họ phải đối đầu với Indiana Pacers. Ở game 2, dù LeBron James ghi đến 36 điểm, đội đương kim vô địch vẫn bị đối thủ khuất phục với tỉ số 97-93.

Sau 2 game, tỉ số của loạt play-off chung kết miền Đông đang là 1-1 và các fan của Miami Heat chắc chắn có lý do để lo lắng khi ở 2 trận tiếp theo, đội bóng của họ sẽ phải làm khách tại Indiana.

Nỗi thất vọng của LeBron James. Ảnh: Internet.

Roy Hibbert của Indiana Pacers đã có một màn trình diễn xuất sắc ở game 2. Cầu thủ này đã hoàn tất trận đấu với 1 double-double: 29 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng thành công. David West, dù chỉ ghi được 13 điểm, nhưng anh đã có 2 lần cản phá các đường chuyền của LeBron James ở phút cuối cùng của trận đấu và giúp cho Pacers có được những pha phản đòn thành công để giành chiến thắng chung cuộc. Paul George cũng chơi rất ổn định và ghi 22 điểm cho Pacers.

"Chúng tôi vẫn chưa xong chuyện đâu," Hibbert nói sau trận đấu. "Loạt play-off này vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi mới chỉ thắng một trận. Rất nhiều người trong chúng tôi cảm thấy lẽ ra chúng tôi nên dẫn 2-0 rồi."

HLV Frank Vogel tiếp tục có dịp 'nở mũi' với các học trò của mình: "Đây là một trong những trận bóng rổ tuyệt nhất mà tôi từng tham dự. James đã chơi rất hay, trận đấu hay nhất mà tôi đã từng chứng kiến. Nhưng chúng tôi đã ghi được những điểm quyết định ở cuối trận đấu."

Bên phía Miami Heat, ngoài 36 điểm của LeBron James, 2 cầu thủ còn lại của Big Three đều có hơn 10 điểm ở trận này. Chris Bosh ghi 17 điểm, Dwyane Wade ghi 14 điểm.

HLV Erik Spoelstra dĩ nhiên là rất thất vọng với kết quả mà đội bóng của ông đã phải nhận sau trận đấu này: "Chúng tôi đã không kết thúc được trận đấu dù chúng tôi có thể."

Giờ đây, lợi thế đang tạm thời thuộc về Indiana Pacers với 2 trận sân nhà ở trước mắt. Game 3 giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 27/05.

Kết quả thi đấu Play-off ngày 25/05 (theo giờ Việt Nam)

Miami Heat 93 - 97 Indiana Pacers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục