Iker Casillas được cựu lãnh đạo Real ủng hộ bắt chính

10:12 Thứ bảy 03/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nhận thấy Iker Casillas cần sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Champions League, cựu giám đốc điều hành Jorge Valdano đã góp tiếng nói ủng hộ thủ thành này bắt chính trong những trận còn lại tại La Liga.

Jorge Valdano cho biết nếu Real chọn Iker Casillas là thủ thành số một tại trận chung kết với Atletico thì họ phải trao cho Casilas cơ hội làm nóng trong chuỗi trận tại Liga.

Iker Casillas thể hiện tại Cúp nhà Vua và Champions League rất thuyết phục

Mùa này, theo phân công, Casillas chỉ bắt tại Cúp nhà Vua và Champions League, nhường lại đấu trường đường dài La Liga cho Diego Lopez trong khung gỗ. Tuy nhiên, khi Cúp nhà Vua đã kết thúc và Champions chỉ còn một trận, để Casillas có quãng nghỉ quá dài trước chung kết tại Lisbon là khó có thể chấp nhận.

Cựu giám đốc Valdano, người rời nhiệm sở tại Bernabeu hè năm 2011 ủng hộ thủ thành 32 tuổi bắt chính đến hết mùa giải. Ông nói với kênh Cadena Ser: “Casillas mà không thi đấu trước trận chung kết thì đó là một vấn đề. Nếu là tôi thì tôi sẽ trao cơ hội ra sân cho Iker, sẽ là thời gian quá dài nếu không được ra sân duy trì cảm giác bóng tại La Liga”.

Được biết, Casillas đã ra sân bắt chính 21 trận mùa giải này và có 14 trận giữ sạch lưới.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục