Ibrahimovic và những cầu thủ đáng chú ý vòng 19 NHA

15:46 Thứ bảy 31/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnVòng 19 Ngoại Hạng Anh đã cận kề, và sự chú ý mà NHM dành cho những Ibrahimovic, Giroud,... đang ngày một tăng cao.

Zlatan Ibrahimovic

3a1

 

Với 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong thắng lợi 3-1 của Man Utd trước Sunderland, Ibrahimovic đã đã góp dấu giày lên 14 bàn thắng, trong đó tự mình lập công tới 11 lần. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Thụy Điển đã có tổng cộng 35 bàn thắng trong năm 2016 (tính luôn cả thời gian thi đấu cho PSG), và chỉ cần ghi 1 cú hat-trick vào lưới Middlesbrough tối nay, Ibra sẽ vượt qua con số 37 bàn thắng mà Suarez ghi được cho Barcelona ở La Liga để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất (trên 10 giải đấu hàng đầu Châu Âu) trong năm dương lịch này.

Olivier Giroud

Trong thắng lợi 1-0 trước West Brom, Olivier Giroud đã đóng vài người hùng với bàn thắng muộn để mang về thắng lợi cho Arsenal. Đây chẳng phải lần đầu tiên tiền đạo người Pháp 'giải cứu' cho các Pháo Thủ theo cách như thế, và có lẽ đã đến lúc HLV Wenger nên đặt niềm tin nhiều hơn vào Giroud sau khi đã cất anh trên băng ghế dự bị quá nhiều như trong giai đoạn vừa qua.

Diego Costa

Sau khi không thể góp mặt trên hàng công của Chelsea trong thắng lợi 3-0 Bournemouth tại vòng 18 Ngoại Hạng Anh vì án treo giò, nhiều khả năng Diego Costa sẽ một lần nữa lãnh lấy trách nhiệm ghi bàn của The Blues trong trận đấu với Stoke City tại vòng 19 tới đây. Có lẽ bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đang rất nóng lòng trong việc sút tung mảnh lưới của Stoke, qua đó khép lại năm 2016 một cách hoàn hảo nhất có thể.

Sadio Mane

3a2

 

Trận đấu với Man City tại vòng 19 lần này nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng Mane ra sân tại Anfield và cống hiến cho Liverpool trước khi lên đường tham dự CAN cùng tuyển Senegal. Sẽ là vô cùng ý nghĩa nếu Mane có thể giúp The Kop có được 1 thắng lợi trong ngày đầu năm mới 2017, qua đó giúp duy trì hy vọng bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh năm nay của đội bóng Phố Cảng.

Video màn trình diễn của Mane trong mùa giải năm nay

Riyad Mahrez

Vốn là một HLV khá kiệm lời, nhưng HLV Ranieri cũng đã phải lên tiếng chỉ trích phong độ của Riyad Mahrez. Điều này cũng đã cho thấy tiền vệ người Algeria đang thể hiện là đáng thất vọng đến như thế nào. Tối nay trong ngày cuối cùng của năm 2016, liệu Mahrez có thể tìm lại phong độ vốn có của bản thân để giúp Bầy Cáo giành được chiến thắng trước West Ham, qua đó giành tặng một món quà ý nghĩa dành cho CĐV hay không? Hãy chờ xem.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:45 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục