Ibrahimovic: "Chúng tôi cũng từng là đồng đội ở Man United"

16:48 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic chia sẻ về những mâu thuẫn với chân sút của Chelsea hiện tại, Romelu Lukaku trong quá khứ.

Từng khoác chung màu áo Man United thế nhưng khi chuyển đến Serie A, Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku lại gây sự chú ý bởi những lần cự cãi, xô xát ở các trận derby thành Milan. 

Thực tế, Ibra với vai trò trụ cột ở AC Milan và Lukaku - người từng là chủ công tại Inter đã có sự đua tranh rất quyết liệt trong khâu ghi bàn trên đất Ý. Ngoài ra, với không khí căng thẳng của một trận derby, việc cả 2 không giữ được cảm xúc cũng là điều dễ hiểu. 

Ibrahimovic:

Không khí căng thẳng giữa Ibra và Lukaku.  

Tuy nhiên, Ibra thừa nhận anh vẫn cảm thấy bất ngờ với thái độ của Lukaku. Cụ thể, chân sút người Thụy Điển cho biết: "Lukaku đã gây sự với các đồng đội của tôi nên tôi phải bảo vệ họ, thế là cậu ấy lại công kích cá nhân tôi. Điều đó với tôi thật sự sốc vì dù gì, chúng tôi cũng từng là đồng đội ở Manchester United

Nhưng đó cũng là cách có thể khiến Lukaku thay đổi. Cậu ấy có một cái tôi lớn. Lukaku tin rằng mình có phẩm chất của một nhà vô địch và thực tế thì cậu ấy cũng rất mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, tôi là một đứa trẻ lớn lên ở Malmo và bất cứ ai đến mà hất mặt lên với tôi, tôi sẽ khiến chúng phải nhận ra mình đang ở đâu. Dù sao thì những chuyện diễn ra trên sân cỏ thì hãy cứ để chúng ở lại đấy. Bản thân tôi không ghét ai cả, thậm chí là Lukaku". 

Đá phạt: Zlatan Ibrahimovic vs Cagliari (Tháng 1/2012): 

 
Phi Yến | 15:50 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục