Ibra bóng gió Ten Hag chưa đủ trình dẫn dắt Man United

16:33 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic tỏ ra quan ngại cho Erik ten Hag vì thiếu kinh nghiệm để dẫn dắt một tập thể đầy ngôi sao như Man United.

Trong chia sẻ trên Talk TV, Zlatan Ibrahimovic không đồng tình việc HLV Ten Hag áp dụng kỷ luật thép ở Man United hệt như thời dẫn dắt Ajax.

Ibra bóng gió Ten Hag không đủ trình dẫn dắt Man United - Bóng Đá

 Ibrahimovic nhận định Ten Hag đã sai lầm trong việc quản lý phòng thay đồ Man United.

“Việc chuyển từ Ajax đến Man United đã là một sự khác biệt lớn. Tôi từng thi đấu cho cả hai câu lạc bộ nên hiểu rõ.

Mỗi một nơi, bạn phải áp dụng biện pháp kỷ luật khác. Ajax là một câu lạc bộ sở hữu nhiều tài năng. Họ có những cầu thủ trẻ xuất sắc, nhưng không có ngôi sao lớn. Trong khi đó, ở Man United lại là một câu chuyện khác với những cái tôi lớn của các ngôi sao. Tôi không nghĩ bạn có thể áp dụng biện pháp tương tự," cựu tiền đạo Man United nhận định.

Kể từ khi đặt chân đến Old Trafford, Ten Hag không ngần ngại gạch tên những ngôi sao tưởng chừng không thể thay thế như Cristiano Ronaldo và David de Gea.

Tuy vậy, thành tích sa sút của Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại trên phương diện tấn công lẫn phòng ngự buộc NHM phải đặt câu hỏi: liệu chiến lược gia người Hà Lan có đang mắc sai lầm trong quyết định của mình?

Với khởi đầu tệ nhất trong 34 năm qua, Ten Hag đang đối mặt sức ép cực lớn. Nếu không thể sớm cải thiện tình hình, ghế nóng của chiến lược gia 53 tuổi e rằng khó bảo đảm trong thời gian tới.

Bảo Bảo | 15:35 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục