Ian Wright ngạc nhiên với quyết định của Arteta

20:13 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Wrighty's House, cựu danh thủ Ian Wright đã nêu tên một Pháo thủ mà ông rất ngạc nhiên khi không ra sân trước Bayern Munich.

Rạng sáng nay, Arsenal đã có trận hòa 2-2 tương đối vất vả trước Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi Tứ kết Champions League. Hệ thống phòng ngự của Pháo thủ đã chơi không tốt, nhất là vị trí của Jakub Kiwior.

Ian Wright ngạc nhiên với quyết định của Arteta - Bóng Đá

 Kiwior bị khai thác suốt hiệp 1.

 Mikel Arteta đã nhận ra điểm yếu này và quyết định thực hiện sự thay đổi ngay sau giờ nghỉ giải lao với việc tung Oleksandr Zinchenko vào sân. Phát biểu trên Wrighty's House, Ian Wright được hỏi liệu ông có ngạc nhiên khi thấy Zinchenko vào sân không, Wright đã trả lời rằng lẽ ra nó nên là Takehiro Tomiyasu.

"Tôi nghĩ Tomiyasu có thể đã đá chính, nếu chúng ta đang nói về tình huống một chọi một khi ai đó phải ngăn ai đó lại," Wright nêu quan điểm.

"Tôi nghĩ Kiwior, được rồi, tôi hiểu phương án này. Nhưng sau đó bạn sẽ sớm nhận ra sau vài phút và cách mọi chuyện đang diễn ra, khi bạn là một cầu thủ chạy cánh và bạn nhận bóng nhưng cậu ta không đủ gần hoặc cậu ta không va chạm với bạn hoặc cậu ta không làm điều gì đó khiến bạn cảm thấy khó chịu khi bạn nhận bóng, bạn sẽ có một sự tự tin của một người chạy cánh".

Ngọa Long | 19:15 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục