Ian McGarry lên tiếng, hé lộ số tiền Man Utd chi ra vì Varane

11:45 Thứ hai 05/07/2021

TinTheThao.com.vnRaphael Varane của Real Madrid là cái tên Man Utd đang ra sức theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 này.

Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dotmund với số tiền 85 triệu euro, Man Utd liên tục được liên kết với Varane, trong kế hoạch cải thiện hàng thủ của Ole Gunnar Solskjaer. Rõ ràng, Harry Maguire vẫn cần một đối tác ăn ý, khi Eric Bailly và Victor Lindelof đều có những hạn chế của riêng mình.

Ian McGarry: Man United prepared to pay £42.9m for Real Madrid's Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane được Man Utd ra sức theo đuổi.

Hợp đồng hiện tại của Varane tại Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa hè tới, nhưng việc gia hạn giữa các bên chưa có kết quả, bởi mức lương mà trung vệ người Pháp đòi hỏi. Đó là cơ hội của Man Utd. Và theo phóng viên Ian McGarry, Man Utd đã sẵn sàng trả 50 triệu euro (42,9 triệu bảng) để ký hợp đồng với Varane vào mùa hè này.

McGarry cho biết: "Man Utd đã lại châm ngòi cho việc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane của Real Madrid và Pháp.

Cậu ấy là một cầu thủ đã giành được mọi thứ theo đúng nghĩa đen. Cậu ấy sẽ hết hợp đồng vào năm tới, do đó, sẽ có một mức giá rất hợp lý khi bạn xem xét giá của các trung vệ giỏi trên thị trường hiện tại.

Chúng tôi biết rằng Man Utd đã sẵn sàng trả 50 triệu euro cho Varane. Real Madrid không muốn mất cậu ấy mà không nhận được gì sau một năm nữa."

Bên cạnh Varane, Man Utd còn đang theo đuổi một mục tiêu khác, đó là tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.

Varane và cột mốc 350 trận đấu tại Real:

 
Minh Tuấn | 11:15 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục