Hy hữu: Pep dùng 3 thủ môn chống Real Madrid

13:33 Thứ năm 24/04/2014

Trong chuyến viếng thăm Bernabeu đêm qua, HLV Pep Guardiola đã khiến nhiều người bất ngờ khi mang theo tới 3 người gác đền.

Mặc dù nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội (72%) song Bayern Munich vẫn bị Real Madrid đánh bại trong trận lượt đi bán kết Champions League đêm qua ở Bernabeu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi bởi Karim Benzema. Đây là 1 trong những trận đấu thể hiện sự bất lực của HLV Pep Guardiola trước đấu pháp quá hợp lý của Carlo Ancelotti.

Pep đã mang cả 3 thủ thành tới Bernabeu

Ngoài thế trận bế tắc ở Bernabeu đêm qua, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn khiến nhiều người bất ngờ khi công bố danh sách tham chiến. Thông thường, trong mỗi trận đấu, 1 đội bóng thường liệt tên 2 thủ môn (1 bắt chính, 1 dự bị). Tuy nhiên, đêm qua, Pep Guardiola lại sử dụng tới 2 thủ thành dự bị cho Manuel Neuer, đó là Lukas Raeder và Leopold Zingerle.

Ban đầu, báo giới Đức cho rằng Pep Guardiola rất lo ngại cho vị trí của Manuel Neuer, người mới bình phục chấn thương. Tuy vậy, theo nguồn tin rò rỉ từ Allianz Arena, Bayern đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng khi mất nhiều nhân tố quan trọng như Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri hay Holger Badstuber,…

Đó là lý do buộc Pep Guardiola phải sử dụng tới 2 thủ môn để lấp đầy 7 vị trí trên băng ghế dự bị. Trong hiệp đấu thứ 2, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã sử dụng 3 sự thay người là Javi Martinez, Mario Gotze và Thomas Muller. Tuy nhiên, Bayern vẫn bế tắc và ngậm ngùi chịu thua với tỉ số 0-1.

Trận thua đêm qua cũng là thất bại đầu tiên của Pep Guardiola tại Bernabeu. Trước đó , trong 7 lần ghé thăm sân đấu này cùng Barca, Pep chưa để thua (thắng 5, hòa 2). Mặc dù thua trận song Bayern Munich vẫn còn nguyên cơ hội bởi họ còn 90 phút gỡ gạc trên sân nhà Allianz Arena ở trận lượt về.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục