Huỳnh Đức tiếc nuối vì không “kết liễu” được Sana Khánh Hòa

22:24 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thi đấu vượt trội và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Vũ Phong, song đội chủ sân Chi Lăng không thể bảo toàn được tỉ số trước Sana Khánh Hòa và để đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc.

Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất, SHB Đà Nẵng rất quyết tâm giành trọn ba điểm trước Sana Khánh Hòa, đối thủ xếp trên thầy trò Huỳnh Đức 5 bậc trên BXH. Sau khoảng thời gian chơi lấn lướt nhưng không thể ghi bàn ở hiệp 1, cuối cùng niềm vui cũng đã đến với đội bóng Sông Hàn sau pha làm bàn khó tin của Vũ Phong. Tưởng chừng như chiến thắng đã ở lại với sân Chi Lăng, bất ngờ ở những phút cuối Sana Khánh Hòa đã có cho mình bàn thắng gỡ hòa 1-1, qua đó khiến SHB Đà Nẵng phải cưa điểm.

Phát biểu sau trận đấu, Huỳnh Đức cho biết: “Nhìn chung hôm nay toàn đội đã chơi tốt, thể hiện được ý đồ của tôi và tuân thủ theo đấu pháp. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực, chỉ tiếc rằng chúng tôi không thể tận dụng tốt hơn những cơ hội để ghi thêm bàn thắng và kết liễu trận đấu.”

Tiếc nuối là vậy, song Huỳnh Đức vẫn dành những lời khen ngợi đặc biệt cho các học trò: “Trước trận đấu, tôi có nói vui với các cầu thủ rằng trận này giống như một ván cờ ‘thú’. Đội bóng ra sân với dàn cầu thủ 100% nội, chính vì lẽ đó, các em sẽ rất vất vả khi so tài với các cầu thủ cao to bên phía đội khách. Tuy nhiên, các em đã cố gắng rất nhiều, đặc biệt là Anh Khoa, Vũ Phong. Nhìn chung, hôm nay toàn đội đã chơi tốt hơn trận trước rất nhiều (Trận đấu với Nam Định ở Cúp quốc gia).”

Đề cập đến chuyện vì sao không sử dụng bất kì cầu thủ ngoại nào, Huỳnh Đức tiếp lời: “Đội hình chúng tôi hiện có tới hai Tây (tức cầu thủ ngoại) gặp chấn thương, chỉ còn mỗi Anto Pijic. Tuy nhiên, cầu thủ này lại có những vấn đề lớn. Có vẻ như anh ta vẫn chưa thật sự hòa nhập với cuộc sống ở Việt Nam, tôi đã phát hiện ra rằng Anto đã thức trắng rất nhiều đêm, càng ngày cậu ta càng gầy đi thì phải.”

Trong trận đấu này, Anto Pijic đã ngồi trên băng ghế dự bị, song không được sử dụng. Kể từ đầu mùa, chưa bao giờ Pijic tạo nên được sự yên tâm cần thiết trên hàng công, đã không ít lần cầu thủ người Serbia đã bị NHM của chính mình la ó.

Ngoài ra, Huỳnh Đức còn tiết lộ thêm về trường hợp của tuyển thủ U19 Phan Văn Long: “Văn Long không phù hợp với những trận đấu như thế này. Các bạn thấy, đội bạn áp sát rất rát, dường như không có khoảng không gian thuận lợi nào để có thể thoải mái chơi bóng. Chính vì lẽ đó, Văn Long rất khó có đất diễn khi được tung vào sân.”

Với 1 điểm giành được sau trận hòa trước Sana Khánh Hòa, Đà Nẵng đã vượt lên Hoàng Anh Gia Lai để đứng vị trí 11 trên BXH V-League 2015.

Hoài Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục