Huyền thoại Liverpool: Bán Suarez ngay!

16:54 Thứ ba 30/07/2013

Huyền thoại Liverpool, John Barnes đã tư vấn cho câu lạc bộ cũ của mình rằng The Kop nên bán Luis Suarez càng sớm càng tốt.

Tiền đạo người Uruaguay đã hai lần nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía Arsenal. Tuy nhiên Liverpool vẫn đang làm hết sức để níu kéo Suarez ở lại Anfield mùa hè này, bất chấp Pháo Thủ đã đưa ra mức giá kỷ lục 40 triệu bảng, nhưng The Kop vẫn lẳng lặng làm ngơ. Và sắp tới, theo những thông tin tại Anh, thì Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị lần thứ 3 với giá trị chuyển nhượng lên đến 42,5 triệu bảng.

Liverpool vẫn chưa chịu giải thoát cho Suarez. Ảnh: Internet.

Đứng trước những diễn biến đang nóng hổi lên từng ngày này, huyền thoại của Liverpool, John Barnes cho rằng The Kop đang tự làm tổn thương chính mình khi cố gắng níu kéo Suarez. Ông cho biết Liverpool không nên tiếp tục phí phạm thời gian và khuyên rằng đội bóng vùng Meyserside nên bán Suarez càng sớm càng tốt để mau chóng tái đầu tư lực lượng từ khoản tiền bán đi tiền đạo này.

"Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những sự kiện xảy ra ở TTCN vào những phút cuối và nó sẽ chẳng giúp ích được gì cho bất kỳ ai, đặc biệt là một CLB như Liverpool, nếu họ phải bán đi Suarez thì họ sẽ phải tìm một tên tuổi lớn để thay thế.” John Barnes phát biểu tại talkSport.

"Tôi mong rằng nó sẽ được thực hiện càng sớm càng tốt bởi vì nếu nó diễn ra tới những ngày cuối cùng, sau đó bạn phải để một cầu thủ ra đi và không có được sự thay thế, đó là một ý định rất tồi.”

"Chúng ta đều nghĩ rằng Suarez là một mẫu cầu thủ giống như Carlos Tevez, người luôn đóng góp 100% sức lực cho đội bóng, nhưng một khi họ đã muốn ra đi thì không gì có thể ngăn cản được ý định của họ.”

Luis Suarez có  tổng cộng 44 lần khoác áo Liverpool ở mùa giải 2012/2013 và ghi được 29 bàn thắng.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục