Huyền thoại Hagi được ca ngợi vì xô ngã nhân viên y tế nhà

12:18 Thứ bảy 07/11/2015

Trên cương vị huấn luyện viên Viitorul (Romania), cựu danh thủ Gheorge Hagi để lại hình ảnh đẹp khi cương quyết bóc mẽ hành động câu giờ của học trò.

Tình huống diễn ra ở phút 40, cuộc so tài giữa Viitorul - Astra Giurgiu thuộc vòng 17, giải Vô địch quốc gia Romania. Trong bối cảnh đội nhà đang dẫn 1-0, một cầu thủ Viitorul quyết định nằm sân câu giờ sau pha tranh chấp không mấy nguy hiểm. Các nhân viên y tế nhanh chóng lao ra sát đường biên chăm sóc cho cầu thủ mưu mẹo trên.

Ý định "đen tối" của cậu học trò không thể qua mắt được ông thầy Gheorge Hagi. Nhưng thay vì giữ im lặng như nhiều đồng nghiệp, huyền thoại một thời của bóng đá Romania khiến tất thảy bất ngờ khi lập tức chạy lại, xô ngã nhân viên y tế và phản ứng gay gắt với hành vi phi thể thao của học trò.

Bất chấp đội nhà thất bại 1-2, huyền thoại Gheorge Hagi vẫn được ca ngợi. Ảnh: Internet.

Hành động của chiến lược gia 50 tuổi khiến nhiều người liên tưởng tới phản ứng của huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho với đội ngũ nhân viên y tế của Chelsea ở trận khai màn Premier League với Swansea. Nhưng kết quả mà hai nhà cầm quân này nhận được hoàn toàn trái ngược.

Trong khi Hagi được người hâm mộ ca ngợi vì tinh thần thể thao cao thượng, Mourinho lại trở thành đích ngắm cho mọi lời chỉ trích. Thậm chí, "Người đặc biệt" còn phải đối mặt với rắc rối khi nữ bác sĩ Eva Carneiro tố cáo ông đã buông những lời xúc phạm với cô. Quan trọng hơn, sau vụ "tai nạn" đó, Chelsea bất ngờ thi đấu sa sút và rơi vào cuộc khủng hoảng dường như chưa thể tìm ra lối thoát.

Thành Quảng | 11:56 07/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục