Huyền thoại Eusebio xuất viện nhưng không thể xem Bồ Đào Nha thi đấu

16:40 Thứ năm 28/06/2012

Hôm nay, huyền thoại một thời của BĐN là Eusebio đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt hơn. Ông nhập viện sau trận đấu tứ kết giữa BĐN và CH Séc.

Quá phấn khích sau khi trực tiếp chứng kiến chiến thắng của BĐN trước Czech ở tứ kết, huyền thoại Eusebio đã phải nhập viện ở Poznan (Ba Lan) để kiểm tra sức khỏe. Ngay sau đó ông được đưa về Lisbon hôm thứ 4 để tiến hành các xét nghiệm quan trọng hơn. Và cho đến nay mọi thứ đã tạm ổn.

Huyền thoại Eusebio đang theo dõi buổi tập của Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Theo như lời của đại diện phát ngôn của bệnh viện thủ đô BĐN cho biết tình trạng của Eusebio đã khá hơn rất nhiều sau vài ngày năm điều trị. Nói trên kênh Abola, ông này cho biết:

"Sau một đêm ngủ ngon, sức khỏe của Eusebio đã khá hơn. Đội ngũ y tế đã cho ông ấy dùng thuốc an thần để hôm nay có thể xuất được xuất viện."

Bác sỹ Jose Roquete, người trực tiếp khám và điều trị cho huyền thoại này nói với báo chí: "Eusebio đã khỏe, ông ấy chỉ hơi mệt một chút, giờ thì tình trạng sức khỏe của ông ấy đã ổn. Tuy nhiên ông ấy sẽ không thể xem trận đấu của Bồ Đào Nha."

Eusebio cùng Figo theo sát đội bóng quốc gia thi đấu tại Ba Lan và Ukraine nhưng sau trận CH Séc ông này buộc lòng phảivề nước sớm. Trong trận đấu mới đây, đội bóng quê hương ông đã không thể vượt qua được Tây Ban Nha và đành về nước.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục