Huyền thoại Chelsea ngán ngẩm với thầy trò Mauricio Pochettino

18:18 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf tỏ ra cực kỳ chán nản với trận hòa mới đây của đội bóng cũ.

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, dù có lợi thế sân nhà và chơi hơn người từ sớm, tuy nhiên, Chelsea bất ngờ bị Burnley cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến huyền thoại câu lạc bộ, Frank Leboeuf cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.

Huyền thoại Chelsea ngán ngẩm với thầy trò Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Chelsea gây sốc khi bị Burnley cầm hòa 2-2 dù chơi hơn người.

Chia sẻ sau trận đấu với ESPN, ông nói: "Chúa ơi, tôi chán ngấy. Bạn muốn tin rằng điều gì đó sắp xảy ra. Được rồi, mùa giải đã kết thúc, nhưng bạn đang thi đấu với Burnley, họ chơi 11 đấu 10, vì vậy họ phải thắng. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra".

"Không có gì xảy ra, bạn dẫn trước 1-0 trong hiệp một, sau đó ba phút bạn để thủng lưới, sau đó bạn cố gắng và ghi một bàn thắng khác. Sau đó thật kinh khủng. Và cuối cùng, lẽ ra họ phải thua trận đó, 11 đấu với 10".

Huyền thoại Chelsea ngán ngẩm với thầy trò Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Chelsea khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

"Tôi muốn chúc mừng người hâm mộ vì vẫn có thể đến Stamford Bridge để xem trận đấu đó. Điều đó không công bằng cho người hâm mộ, cho lịch sử câu lạc bộ Chelsea và cho các cựu cầu thủ, tôi và một số người khác đang theo dõi trận đấu đó và thật kinh hoàng trước tình huống này".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:20 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục