Huyền thoại Chelsea: "Họ chỉ là những cầu thủ tầm trung"

17:31 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ quan điểm trên Twitter cá nhân, huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf bày tỏ sự thất vọng với thầy trò Mauricio Pochettino.

Trong cuộc đối đầu Liverpool, thầy trò Mauricio Pochettino tỏ ra hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà. Chelsea phải nhận thất bại nặng nề 1-4 sau 90 phút tại Anfield. Nếu Darwin Nunez may mắn hơn, kết quả có lẽ còn tồi tệ hơn thế dành cho "The Blues".

Huyền thoại Chelsea:

Chelsea thảm bại trước Liverpool tại Anfield.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội bóng áo xanh, huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông cho rằng các cầu thủ ra sân trong trận đấu này chỉ ở mức tầm trung.

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, ông nói: "Cá nhân tôi nghĩ điều đó hơi khắc nghiệt với một số cầu thủ, nhưng nó không sai đối với nhiều người trong số họ. Khi Christopher Nkunku vào sân, tôi thấy một cầu thủ ở đẳng cấp khác. Tôi thấy một cầu thủ chơi ở đẳng cấp thế giới. Những người khác thì không. Họ chỉ là những cầu thủ tầm trung”.

Huyền thoại Chelsea:

 Chỉ có Christopher Nkunku đạt yêu cầu.

Nếu muốn quay trở lại đấu trường châu Âu ở mùa giải năm sau, rõ ràng Chelsea còn nhiều điều cần phải làm. Thầy trò Mauricio Pochettino đã quay trở lại vị trí thứ 10 quen thuộc sau thất bại rạng sáng nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:33 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục