Huy Toàn muốn gieo ác mộng cho U23 Malaysia

11:05 Thứ ba 02/06/2015

Hai lần gần nhất gặp các đội bóng của Malaysia, Võ Huy Toàn đều phá lưới đối thủ. Tiền vệ của U23 Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục cái duyên ấy trong cuộc chiến tối nay 2/6.

HLV Miura đánh giá cao lối chơi năng nổ và duyên ghi bàn của Huy Toàn. Ảnh: Internet.

Việc Minh Tuấn bị treo giò và dính chấn thương giúp Huy Toàn có cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Tiền vệ thuộc biên chế của Đà Nẵng đã tận dụng rất tốt thời cơ ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1, góp công giúp tuyển Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ngay tại chảo lửa Shah Alam. Ở trận lượt về tại Mỹ Đình, nơi đội nhà bất ngờ thua thảm 2-4, Huy Toàn không thể góp mặt vì chấn thương.

Đầu năm nay, Huy Toàn tái ngộ Malaysia. Anh một lần nữa trở thành nỗi ám ảnh với “Những chú hổ” khi ghi bàn gỡ hoà 1-1, giúp Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Malaysia với tỷ số 2-1 ngay tại Shah Alam, sau đó thẳng tiến tới tấm vé dự vòng chung kết U23 châu Á lần đầu tiên trong lịch sử.

“Hai lần đụng độ Malaysia gần đây, tôi đều có được bàn thắng. Tôi hy vọng chạm trán U23 Malaysia ở SEA Games 28, tôi sẽ lại xé lưới họ. Trong bóng đá, đôi khi cái duyên rất quan trọng,” Huy Toàn chia sẻ với chúng tôi khi đang vội vã thay giầy chuẩn bị cho buổi tập cuối cùng, trước khi bước vào tranh tài với thầy trò HLV Ong Kim Swee ở lượt trận thứ hai vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 2015.

Hai đội hiện cùng được ba điểm nhưng U23 Việt Nam xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Huy Toàn và các đồng đội giành chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei ở trận mở màn, trong khi U23 Malaysia chỉ vượt qua U23 Timor Leste với tỷ số 1-0. U23 Malaysia mạnh nhưng U23 Việt Nam đâu có yếu. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và sẽ cố gắng đánh bại họ để tiến tới gần cánh cửa bán kết SEA Games 28,” Huy Toàn nói thêm.

Để chuẩn bị cho trận đấu, chiều qua 1/6 HLV Miura cho U23 Việt Nam tập kín. Sau 10 phút khởi động, chiến lược gia người Nhật Bản yêu cầu tất cả các cơ quan truyền thông ra khỏi sân vận động.

Lâm Thoả | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục