Hướng tới SEA Games 27: U23 Việt Nam chốt phương án di chuyển và tập luyện

13:21 Thứ năm 14/11/2013

Sau khi thống nhất với HLV Hoàng Văn Phúc, VFF chính thức xác nhận ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar dự SEA Games 27 vào ngày 4/12 với tốp đầu tiên của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) bằng chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Ngoài việc chốt phương án di chuyển, VFF và BHL ĐT U23 Việt Nam cũng thống nhất lại kế hoạch tập huấn trong 2 tuần tới. Cụ thể, sau 10 ngày tập luyện tại Hà Nội, vào ngày 18/11 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương để tiếp tục tập luyện và hoàn thiện kỹ chiến thuật. Trong thời gian trú ngụ tại đất Thủ, thầy trò Hoàng Văn Phúc sẽ có 3 trận giao hữu lần lượt vào ngày 21, 24 và 27/11 với CLB ĐTLA, An Giang và TP.HCM. Đến ngày 1/12, đội trở ra Hà Nội để chuẩn bị cùng đoàn TTVN lên đường sang Myanmar.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ loại 3 cầu thủ, nên dễ hiểu vì sao các cầu thủ đều nỗ lực trong từng pha bóng để thể hiện mình.

“Đây là phương án hợp lý nhất, ĐT U23 Việt Nam vừa giữ nguyên kế hoạch tập huấn tại Bình Dương, vừa di chuyển thuận lợi, tránh việc bị mất nhiều sức trước khi tranh tài tại SEA Games 27”, TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết. Trước đó, BHL ĐT U23 Việt Nam đã tính tới phương án ở lại Hà Nội cho đến ngày lên đường (4/12) nhưng ngặt nỗi là trong thời gian tới, không có CLB nào tại V-League “rảnh” để làm sắm vai quân xanh cho thầy trò Hoàng Văn Phúc.

“Do ĐT U23 Việt Nam quyết định lên đường vào ngày 4/12 cùng đoàn TTVN nên chúng tôi buộc phải có điều chỉnh về số lượng các thành viên trong chuyến bay thẳng này. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam dự kiến đi cùng đoàn sẽ phải lùi lại một hoặc hai ngày vì đến ngày 10/12 môn bóng đá nữ mới khởi tranh”, Trưởng đoàn TTVN, Lâm Quang Thành cho biết.

Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đang bước vào giai đoạn tập nặng với cường độ cao, một ngày hai buổi. Buổi sáng tập nặng, buổi chiều tập nhẹ hơn, nhưng quan sát buổi tập chiều thì thấy cũng không nhẹ hơn chút nào. Các hiệp đấu đá đối kháng trong các buổi tập đều diễn ra dài hơn, quyết liệt hơn và có rất nhiều va chạm hơn. Có thể hiểu, đây là giai đoạn tập luyện cuối cùng, sắp tới HLV Hoàng Văn Phúc sẽ loại 3 cầu thủ, nên dễ hiểu vì sao các cầu thủ đều nỗ lực trong từng pha bóng để thể hiện mình.

HLV Hoàng Văn Phúc nhận xét ĐT U23 Việt Nam đang đi đúng hướng và tỏ ra rất hài lòng về ý thức cũng như nỗ lực tập luyện của các cầu thủ. Ông Phúc cho biết sẽ tính toán kỹ điểm rơi để giúp các cầu thủ đạt được phong độ cao nhất khi bước vào tranh tài tại SEA Games 27.

Nguyên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục