"Hung thần" Amri gợi ký ức đau buồn của Thái Lan

13:39 Thứ tư 19/12/2012

Khairul Amri - người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Thái Lan gần 6 năm về trước đã lên tiếng dọa dẫm trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2012 trên sân Jalan Besar của Singapore.

“Thái Lan luôn là đội bóng mạnh trong khu vực và có lợi thế đá trận lượt về trên sân nhà. Nhưng chúng tôi không ngại họ. Singapore đã chơi rất tốt từ đầu giải đến giờ thì không có lý do gì lại nhụt chí trước người Thái," Khairul Amri đánh giá cao Thái Lan nhưng không hề e ngại.

Khairul Amri. (Nguồn: AFF)

"Thái Lan hiện vẫn bất bại nhưng chúng tôi không tin họ không có điểm yếu. Đã đến lúc họ phải nhận kết quả đúng với thực lực của họ."

Tiền vệ này đã gợi lại nỗi đau mà người Thái đã phải đón nhận tại AFF Cup 2007. Anh nói: "Hãy nhớ rằng tại AFF Cup 2007, Singapore cũng đã từng thắng Thái Lan 2-1 ở lượt đi và hòa 1-1 ở lượt về để lên ngôi vô địch. Vì thế, tôi tin tưởng Singapore sẽ biết cách giành chiến thắng trên sân nhà để tạo động lực tốt cho trận lượt về.”

“Tôi vẫn còn nguyên vẹn ký ức của lần AFF Cup 2007. Khi đó, tôi được tung vào sân ở phút 75 và đến phút 84 tôi đã có một pha đi bóng vượt qua 2 hậu vệ Thái Lan để tung cú sút hạ thủ môn Kittisak. Nhờ bàn gỡ hòa 1-1 đó mà Singapore thắng chung cuộc 3-2 để lần thứ 3 liên tiếp vô địch AFF Cup.”

Sau gần 6 năm, Singapore và Thái Lan lại có cơ hội tái ngộ ở chung kết. Khairul Amri vẫn giữ được sự tự tin cần thiết khi khẳng định anh sẽ quyết tâm ghi được bàn thắng vào lưới của đội bóng xứ Chùa Vàng.

"Ở một trận đấu quan trọng như vậy, tôi sẽ cố gắng ghi bàn khi được trao cơ hội cũng như tự tạo cơ hội để thực hiện nhiệm vụ ghi bàn."

Anh Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục