Huấn luyện viên Avramovic kiên quyết chia tay ĐT Singapore sau AFF Cup 2012

09:25 Thứ bảy 22/12/2012

Hết AFF Suzuki Cup năm nay, HLV Radojko Avramovic sẽ chia tay ĐT Singapore bất kể kết quả có ra sao, đây là lời xác nhận của nhà cầm quân 63 tuổi này.

Lên dẫn dắt Singapore từ 2004, Radojko Avramovic là nhà cầm quân trụ lại lâu nhất ở khu vực Đông Nam Á. Nên nhớ đây là mảnh đất khắc nghiệt với các HLV. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Serbia này, Singapore đã hai lần vô địch AFF Cup và có thể sắp tới sẽ là lần thứ ba khi họ đang có lợi thế dẫn Thái Lan 3-1 trước trận chung kết lượt về.

HLV Radojko Avramovic

Vinh quang đang ở trước mắt và trong bối cảnh đó, Radojko Avramovic đang nhận được sự tha thiết từ NHM đảo quốc Sư tử. Tuy nhiên ông vẫn rất kiên quyết: "Tôi sẽ không thay đổi ý định ra đi. Lúc này điều tôi muốn nói chỉ là trận đấu phía trước. Tôi muốn giành chức vô địch và hy vọng các học trò sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu".

"Thái Lan có thể đã phô trương sức mạnh bằng màn hạ gục Malaysia 2-0 nhưng Singapore không phải là một tập thể dễ đánh bại. Đội hình chúng tôi rất có chất lượng và trận tới, tôi tin chắc Singapore sẽ không chỉ ngồi đó mà đợi kết quả. Chúng tôi cũng sẽ không chơi phòng ngự tiêu cực. Nếp áp dụng chính sách này, chắc chắn Singapore sẽ tự thua".

Radojko Avramovic chèo lái ĐT Singapore từ năm 2004. Ngoài hai lần vô địch, ông cùng ĐT Singapore còn một lần thất bại ở bán kết và hai lần không vượt qua vòng bảng. Dù cho ĐT Singapore đã xuống dốc ở những năm gần đây nhưng Radojko Avramovic vẫn được xem là nhà cầm quân lẫy lừng nhất lịch sử bóng đá đảo quốc sư tử. Singapore nhờ tài Avramovic thậm chí còn lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup khu vực châu Á.
Đường Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục