Hot boy cầu lông bất ngờ được dân mạng Thái Lan ca ngợi

16:21 Thứ tư 23/09/2015

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao 1,83 m và thành tích thể thao đầy triển vọng, Phạm Hồng Nam nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng Thái Lan.

Mới đây, nhiều trang web Thái Lan đăng tải hình ảnh và thông tin về chàng hot boy của làng cầu lông Việt Nam. Phạm Hồng Nam với gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn được dân mạng xứ sở Chùa Vàng khen ngợi.

Đây không phải lần đầu tiên bạn trẻ Việt xuất hiện trên báo chí, trang mạng quốc tế. Gần đây nhất, hot girl Khả Ngân cũng được mời sang Thái Lan quay hình cho một chương trình làm đẹp.

Phạm Hồng Nam thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng Thái Lan nhờ ngoại hình điển trai, chiều cao 1,83 m và thành tích thể thao đáng nể. Ảnh chụp màn hình.

Postjung - trang web giải trí tại Thái Lan - chia sẻ: "Phạm Hồng Nam, chàng vận động viên trẻ tuổi của làng cầu lông Việt Nam sở hữu chiều cao 1,83 m. Mới 19 tuổi nhưng anh đã đạt được những thành tích khá nổi bật. Chơi cầu lông từ năm 12 tuổi, thành công ngày hôm nay của chàng trai đến từ tình yêu, đam mê, cùng sự tập luyện chăm chỉ, đào tạo tốt."

Hiện không ít dân mạng ưu ái, dành lời khen cho Hồng Nam như "Ôi trái tim tôi tan chảy khi nhìn thấy anh ấy", "Đây đích thị là người bạn trai tôi đang tìm kiếm", "Lâu lắm rồi mới thấy một hot boy đúng nghĩa về cả ngoại hình lẫn tài năng"... Bên cạnh đó, một số người còn coi 9X như "soái ca Việt Nam làm loạn đất nước bạn".

Mới 19 tuổi nhưng Hồng Nam có gần 10 năm theo đuổi bộ môn cầu lông với hơn 30 huy chương các loại. Anh hiện thi đấu cho đội tuyển Ciputra Hà Nội. Ảnh: Tuấn Phong.

Liên lạc với Phạm Hồng Nam, chàng trai cho biết: "Mình rất bất ngờ khi hình ảnh xuất hiện trên các trang tin Thái Lan. Mình không hề hay biết việc này, cho đến khi được bạn bè thông báo và gửi cho xem."

Hot boy cầu lông tâm sự, những thành tích 9X đạt được không thể so sánh với các đàn anh trong nghề. Do vậy, anh sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn để xứng đáng với kỳ vọng mọi người dành cho mình.

Nam tiết lộ, anh vừa trở về từ giải Vô địch cầu lông toàn quốc 2015 tổ chức tại Thái Nguyên. Chàng trai cùng đồng đội giành được giải nhì đôi nam và đôi nam nữ.

Phạm Hồng Nam (sinh năm 1996) là vận động viên trẻ của đội tuyển cầu lông Ciputra Hà Nội. Bộ sưu tập thành tích của chàng trai hiện lên đến 30 huy chương các loại, với một số giải thưởng đáng nhớ như vô địch đôi nam giải các CLB toàn quốc 2013, vô địch giải trẻ toàn quốc từ năm 2010 đến nay.

Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục