Hong Kong mất ‘trọng pháo’ ở trận gặp ĐT Việt Nam

14:25 Thứ tư 20/03/2013

Tiền đạo Chan Siu Ki - ngôi sao sáng nhất bên phía ĐT Hong Kong (Trung Quốc) sẽ không thể tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 22/3 tới.

Hiệp hội bóng đá Hong Kong (HKFA) vừa xác nhận tiền đạo Chan Siu Ki đã rút khỏi danh sách tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 22/3 tới trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

Ngôi sao 27 tuổi của ĐT Hong Kong đã không thể kịp bình phục chấn thương cho trận đấu trên sân nhà Mongkok. Thay thế vị trí của anh là tiền đạo trẻ Au Yeung Yiu Chung của CLB South China.

Chan Siu Ki hiện là chân sút xuất sắc nhất của ĐT Hong Kong với 34 bàn sau 46 lần ra sân. Anh đang thi đấu ở giải hạng Nhất Trung Quốc cho CLB Guangdong Sunray Cave.

Sự thiếu vắng Chan Siu Ki chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh hàng công của ĐT Hong Kong. HLV trưởng ĐT Hong Kong, ông Kim Pan-Gon cho biết: “Việc Chan Siu Ki nghỉ trận đấu này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của chúng tôi. Tuy nhiên, ở mỗi tuyến chúng tôi đều có những cầu thủ tốt nhất Hong Kong hiện nay. Vì thế, chúng tôi hoàn toàn tự tin trước trận gặp Việt Nam”.

Về phía ĐT Việt Nam, trưa nay toàn đội đã lên máy bay di chuyển sang Hong Kong để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà. Mục tiêu của ĐT Việt Nam ở trận đấu này là có điểm, thậm chí là ba điểm.

Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục