Hồng Gia Lân: "Tôi thật sự muốn một lần được vào VBA Finals"

21:53 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnChỉ vài giờ sau khi gia nhập Thang Long Warriors, Hồng Gia Lân đã chia sẻ những tâm tư cũng như nguyện vọng ở mùa giải VBA 2019.

Vào lúc 14h hôm nay (3/4), Thang Long Warriors đã công bố bản hợp đồng tiếp theo trước thềm mùa giải VBA 2019, đó là Hồng Gia Lân. 

1

 Thang Long Warriors gọi Hồng Gia Lân là bản hợp đồng bom tấn trước thềm mùa giải 2019.

Đây được Thang Long Warriors xem là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của mình trong năm nay. Việc Hồng Gia Lân quyết định Bắc tiến gây khá nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu lẫn những người làm bóng rổ ở Việt Nam.

Cầu thủ 29 tuổi đã chia sẻ với bongro24h.vn về sự thay đổi lớn trong sự nghiệp bóng rổ của bản thân: "Khi rời một đội bóng mà mình đã gắn bó và cống hiến để đến với một đội bóng khác là một điều không dễ dàng chút nào. Đặc biệt còn phải gác lại rất nhiều công việc ở Sài Gòn và xa gia đình để tập luyện và thi đấu ở Hà Nội. Thì thật sự đây cũng là một thử thách lớn đối với tôi".

Hồng Gia Lân kể từ khi bắt đầu sự nghiệp bóng rổ vẫn luôn thi đấu cho các đội bóng ở khu vực miền Nam, đặc biệt là ở Sài Gòn. Cựu cầu thủ SHYTEX (đội bóng rổ Song Hải Yến đã giải thể) sẽ có lần đầu tiên thi đấu ở Hà Nội trong một khoảng thời gian dài.

2

 Hồng Gia Lân từng có nhiều năm thi đấu cho SHYTEX trong những năm đầu sự nghiệp bóng rổ.

Tuy nhiên Hồng Gia Lân cũng tỏ ra tự tin khi nói về điều này với bongro24h.vn rằng: "Thật sự tôi không có duyên với Hà Nội cho lắm vì lần nào ra thi đấu cũng gặp trục trặc rất đáng tiếc. Nhưng tôi cũng quen với việc thường xuyên đi thi đấu xa nhà nên chắc là sẽ không gặp nhiều trở ngại lắm".

Trái ngược với những mùa giải trước đây, Hồng Gia Lân sẽ được thi đấu trong một tập thể mạnh mẽ và đủ sức cạnh tranh với chức vô địch. Cầu thủ gốc Sài Gòn nói thêm với bongro24h.vn rằng: "Tôi thật sự muốn một lần đc vào VBA Finals và tận hưởng cảm giác chiến thắng chiếc cúp vô địch trước khi giải nghệ nên đó cũng là một trong những lý do tôi quyết tâm ra Hà Nội và gia nhập Thang Long Warriors lần này".

3

 Hồng Gia Lân đã gửi những lời cám ơn chân thành đến Saigon Heat trên facebook cá nhân.

Hồng Gia Lân có trung bình 10,8 điểm, đạt hiệu suất ném 36,0%, bao gồm 32,0% từ vạch 3 điểm và 1,2 cướp bóng sau 14 trận trong mùa giải VBA 2018 cho Saigon Heat.

Với những thông số khá tốt so với một nội binh ở VBA, Hồng Gia Lân là sự bổ sung tuyệt vời ở khu vực vòng ngoài cho Thang Long Warriors trong mùa giải VBA 2019. Được biết Hồng Gia Lân có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí hậu vệ dẫn bóng(PG) và hậu vệ ghi điểm (SG).

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 21:51 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục