Hỗn xế Do Prado lĩnh án

10:14 Thứ sáu 14/09/2012

Tòa án thành phố Southampton đã quyết định treo bằng lái 1 năm với chân sút người Brazil, Guly Do Prado vì vi phạm luật giao thông.

Theo cáo cáo trạng của tòa, tiền đạo đang khoác áo CLB Southampton bị cảnh sát Hampshire bắt giữ vào khoảng 4 giờ sáng ngày 27/06 vừa qua, tức khoảng 36 giờ sau trận Southampton bị Wigan đánh bại 2-0 tại Premier League. Thời điểm đó Do Prado điều khiển chiếc xe Porsche chở 2 người đàn ông cùng 1 người phụ nữ chạy quá tốc độ ở Rancho Steakhouse.

Hỗn xế Do Prado lĩnh án

Điều đáng nói là, nồng độ cồn trong máu của tiền đạo của Southampton là 57 microgramm/100 millilitre khí thở, vượt quá mức độ cho phép của người tham gia giao thông theo quy định của pháp luật (35 microgramm).

Với lỗi vi phạm trên, ngoài việc treo bằng lái 1 năm, Do Prado còn phải nộp phạt hành chính 2.500 bảng. Đây được xem là phán quyết tương đối nhẹ của tòa án Southampton, bởi trước đó báo chí Anh từng đưa tin, chân sút Brazil hoàn toàn có khả năng phải đối mặt với mức án cao nhất là 2 năm rưỡi tù giam.

Kết thúc phiên tòa, ông Philip Somarakis, luật sư của Do Prado còn thay lời chân sút Brazil lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng như BLĐ CLB Southampton.

T.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục