Hôm nay (19/11), tuyển Việt Nam bắt đầu khoác áo mới

09:52 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kể từ ngày hôm nay (19/11), tuyển Việt Nam sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo đấu với thương hiệu Grand Sport bên ngực phải.

Hôm nay (19/11), tuyển Việt Nam bắt đầu khoác áo mới

Trong suốt nhiều năm qua, có lẽ rất nhiều cầu thủ đã quá quen với việc mặc lên người chiếc áo đấu do hãng Nike thiết kế. Tuy nhiên từ ngày hôm nay, họ sẽ bắt đấu chuyển sang chiếc áo đấu của hãng Grand Sport từ Thái Lan.

Thực tế thì theo một số nguồn tin, việc Grand Sport chính thức trở thành nhà tài trợ áo đấu cho tuyển Việt Nam xuất phát từ việc VFF đã không thể tìm được tiếng nói chung cùng với Nike, dẫn đến việc không thể tiếp tục hợp tác.

Được biết cơ duyên trong việc hợp tác với Grand Sport cũng một phần là nhờ sự giới thiệu từ Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Worawi, người vốn luôn giữ mối quan hệ rất tốt với Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Phát biểu về việc thay đổi nhà tài trợ, phó chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn đã cho biết: “Việc không gia hạn thành công hợp đồng với Nike và quá trình thương thảo hợp đồng với Grand Sport cho chúng tôi một bài học lớn! Đó là trong mọi hoàn cảnh, những người làm bóng đá phải luôn nghĩ đến việc bảo vệ thương hiệu đội tuyển và làm tròn trách nhiệm với nhà tài trợ. Để có được điều đó, chúng ta cần phải có một chiến lược xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho ĐTQG!”.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục