Hồi chuông cảnh báo tại Real gióng lên trước El Clasico

07:09 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnMarca tiết lộ những hung tin liên tục ập đến Real Madrid trước trận El Clasico.

Real Madrid vắng Thibaut Courtois và Eder Militao dài hạn, trong khi Arda Guler lẫn Dani Ceballos hiện cũng đang điều trị chấn thương. Ngoài ra, chỉ vài ngày trước El Clasico , Los Blancos đã phải đối mặt với một trường hợp chấn thương nặng.

Los Blancos đang ở Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu gặp Braga thuộc lượt thứ 3 vòng bảng Champions League. Cả đội bắt đầu đã tập luyện với một sự ghi nhận đáng chú ý. Theo Marca, Eduardo Camavinga không thể kết thúc buổi tập khi có hai nhân viên y tế hộ tống anh vào phòng thay đồ.

Camavinga leaves training early ahead of El Clasico - Bóng Đá

 Camavinga không thể hoàn thành buổi tập mới.

Anh bị đau bên chân phải nhưng vẫn chưa rõ đó là vấn đề về cơ hay do va chạm. Marca đồng thời tiết lộ Aurelien Tchouameni cũng đã nghỉ tập sớm nhưng anh được cho là không dính chấn thương.

Với việc trận El Clasico sắp diễn ra, động thái phòng ngừa là điều bình thường. Cho đến khi có xác nhận, các Madridistas sẽ hồi hộp chờ đợi thông tin cập nhật.

Real Madrid sở hữu một số lựa chọn ở hàng tiền vệ. Toni Kroos, Federico Valverde và Tchouameni đều đá chính trong trận gặp Sevilla. Ngoài ra, Luka Modric cũng sẵn sàng ra sân.

Lữ Phong | 06:11 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục