Hochiminh City Wings by Jetstar vs Hanoi Buffaloes - Quên đi những nỗi buồn

14:22 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnSau những kết quả không được khả quan thời gian gần đây, cả Hochiminh City Wings by Jetstar và Hanoi Buffaloes sẽ gặp nhau trong trận đấu ngày cuối tuần với mục tiêu giành chiến thắng, nhằm quên đi những nỗi buồn vừa qua.

Tính đến thời điểm này, Hochiminh City Wings by Jetstar chính là đội bóng duy nhất tại VBA vẫn chưa tìm được niềm vui chiến thắng. Họ vấp ngã trong cả hai trận đấu tại Preseason (thua Cantho Catfish và Saigon Heat), trước khi để đối thủ vượt qua với các tỷ số sát sao ở Regular Season.

Mặc dù đã thi đấu rất cố gắng ở những cuộc chạm trán vừa qua, thế nhưng Hochiminh City Wings by Jetstar vẫn thiếu một chút bản lĩnh ở những phút cuối, để có thể vượt lên và đánh bại đối thủ.

Đối đầu với Saigon Heat, "Anh hai Đại bàng" chỉ để đối thủ gác trước 2 điểm sau hiệp 3, thế nhưng khi bước vào 10 phút thi đấu cuối, "Ông 30" đã nhanh chóng áp đảo và kết liễu đoàn quân của HLV Brian Rowsom với tỷ số 86-77. 

hochiminh-vs-hanoi-anh-1

Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đả bại Hanoi Buffaloes trong cuộc chạm trán tới. 

Tranh hùng với Danang Dragons, kịch bản cũ lại tái diễn khi Hochiminh City Wings by Jetstar đã cân bằng tỷ số 75-75 ở những giây cuối, tuy nhiên, sự thiếu sắc sảo trong tấn công và những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến đội bóng miền Nam lại thêm một lần nữa "ôm sầu".

Với việc Corey Cilia đã đến thành phố Hồ Chí Minh và tập luyện cùng đội, HLV Brian Rowsom hy vọng rằng với "hỏa lực" được tăng cường từ tay ném Việt kiều, Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ có thêm sức mạnh để có thể vượt qua Hanoi Buffaloes trong trận đấu ngày cuối tuần.

Khi Corey Cilia xuất trận cùng Henry Nguyễn (ghi trung bình 14 điểm) và Nguyễn Huỳnh Hải (ghi trung bình 8.5 điểm), "Anh hai Đại bàng" sẽ có trong tay một dàn hậu vệ hùng mạnh, sẵn sàng đọ sức với bất cứ đối thủ nào tại VBA 2018.

hochiminh-vs-hanoi-anh

Hochiminh City Wings by Jetstar đang sở hữu những hậu vệ tài năng như Henry Nguyễn (áo trắng). 

Về phía Hanoi Buffaloes, họ là một trong hai đội bóng nắm giữ thành tích bất bại tại Preseason, thế nhưng, trong trận đấu ra quân ở giai đoạn chính, thầy trò HLV Todd Purves lại có thất bại vô cùng đáng tiếc trước Saigon Heat, mặc dù đã có lúc dẫn trước đối thủ đến 20 điểm.

Chạm trán với một Hochiminh City Wings by Jetstar đang hừng hực khí thế giành chiến thắng, "Trâu Thủ đô" sẽ cần phải chơi tập trung và tận dụng tối đa các cơ hội, nếu như muốn đánh bại "Anh hai Đại bàng" ngay tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Giờ thi đấu: 17h00

Sân thi đấu: Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (sân nhà Hochiminh City Wings by Jetstar)

Đội hình dự kiến:

Hochiminh City Wings by Jetstar: Henry Nguyễn, Huỳnh Hải, Lê Công Tuấn Anh, Thành Nhân, Quinton Doggett

Hanoi Buffaloes: Mike Bell, Lê Ngọc Tú, Đinh Tiến Công, Vincent Nguyễn, Nguyễn Thành Đạt.

Dự đoán tỷ số: Hochiminh City Wings 84 - 91 Hanoi Buffaloes.

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:30 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục