"Hoặc tôi, hoặc Benitez"

08:14 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo đã kêu gọi chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez sa thải HLV Rafael Benitez sau trận thua 0-4 trước Barcelona rạng sáng nay.

Ronaldo và Benitez hục hặc. Ảnh: Internet.

Thất bại đậm trước Barcelona khiến Real Madrid đối mặt nguy cơ mất cả mùa giải ngay từ tháng 11. Họ đã bị Barcelona nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, và nếu Barcelona cứ đá như trên sân Santiago Bernabeu vừa qua trong giai đoạn còn lại thì Real Madrid khó lòng bắt kịp đối thủ.

Nhưng cao trào của thất bại của Real Madrid lại đến từ mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và HLV Rafael Benitez - vốn đã không mấy mặn mà. Ronaldo từng bật Benitez khi nói: "Chúng ta sẽ không giành được danh hiệu nào với cách huấn luyện như vậy." Rồi nay, căng thẳng lại nổ ra giữa hai con người này.

Tờ báo Ý cho biết Ronaldo đã kêu gọi chủ tịch Perez nên sa thải Rafa Benitez. Anh thậm chí còn lên tiếng thách thức bằng giọng điệu: "Hoặc tôi, hoặc Benitez", khi nói với người đàn ông quyền lực nhất của Real Madrid. Rõ ràng, vấn đề đội bóng Hoàng gia lúc này không nằm chỉ ở lối chơi, mà còn cả mối quan hệ giữa HLV và cầu thủ. Nếu không sớm giải quyết, thảm họa sẽ xuất hiện nơi thành Madrid.

T.Y | 08:00 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục