Hòa nhọc nhằn đội mới lên hạng, HLV Hansi Flick vẫn đặc biệt hài lòng

06:34 Thứ ba 16/02/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa chấp nhận trận hòa 3-3 trước đội bóng mới lên hạng là Arminia Bielefeld.

4 ngày sau ngôi vô địch FIFA Club World Cup, Bayern đã trở lại Bundesliga với sự tin cao độ. Tuy nhiên, mọi thứ lại không hề suôn sẻ với Hùm xám.

Hòa nhọc đội mới lên hạng, HLV Hansi Flick vẫn đặc biệt hài lòng - Bóng Đá

 Bayern Munich chấp nhận trận hòa khó nhọc.

Ngay từ hiệp 1, dưới mưa tuyết làm trắng xóa cả sân, Arminia Bielefeld đã vươn lên dẫn trước 2 bàn, nhờ các pha lập công của Michel Vlap và Amos Pieper. Sau giờ nghỉ, Robert Lewandowski giúp Bayern sớm có bàn gỡ hòa ở phút 48, nhưng chỉ 1 phút sau, Christian Gebauer nới rộng cách biệt cho đội khách.

Dù sao, Bayern vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. 2 bàn thắng của Corentin Tolisso và Alphonso Davies giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm tại Allianz Arena. Bielefeld lẽ ra sẽ giành được chiến thắng, nhưng bàn thắng thứ 4 của họ không được công nhận sau đó bởi VAR.

"Tâm lý của toàn đội trong hiệp hai là rất tuyệt vời," HLV của Bayern, Hansi Flick nói sau khi kết thúc chuỗi 5 trận toàn thắng. "Hôm nay chúng tôi phải hài lòng với 1 điểm có được."

Có thể thấy việc phải thi đấu dưới tuyết dày đặc đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Bayern. Mặt sân đã được dọn sạch vào giờ nghỉ giải lao, tuyết cũng không rơi nữa, và cũng từ đó, Hùm xám như lột xác.

"Khi tuyết không còn nữa, chúng tôi đã gặp khó khăn", đội trưởng Fabian Klos của Bielefeld thừa nhận.

Với 1 điểm có được, Bayern hiện vẫn đang dẫn đầu trên BXH Bundesliga, hơn RB Leipzig 5 điểm. Trong khi đó, Arminia Bielefeld xếp thứ 16, với 18 điểm.

Tỷ số: Bayern Munich 3-3 Arminia Bielefeld

 Bayern vô địch FIFA Club World Cup năm 2013:

 
Minh Tuấn | 05:36 16/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục