Hổ báo cáo chồn, siêu sao Blazers nhận án phạt từ NBA

10:16 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnPortland Trail Blazers sẽ không thể có sự phục vụ của CJ McCollum trong trận khai màn mùa giải mới sau án phạt cấm thi đấu 1 trận từ NBA.

Mới đây, NBA đã chính thức ra án phạt cấm thi đấu 1 trận dành cho CJ McCollum vì hành vi không đúng mực trong chiến thắng 113-104 của Portland Trail Blazers trước Phoenix Suns.

Theo đó, ở thời điểm 9: 33 của hiệp 4 đã xảy ra tình huống ẩu đả giữa đồng đội của McCollum - Caleb Swanigan với trung phong của Phoenix Suns Alex Len. Lúc này, McCollum từ băng ghế dự bị đã lao vào sân, song đã được can HLV Blazers can ngăn.

cats

 NBA ra án phạt dành cho McCollum.

Dù không trực tiếp liên quan đến cuộc ẩu đả nhưng McCollum vẫn phải nhận án phạt từ NBA, bởi BTC giải đấu luôn cương quyết với những trường hợp cầu thủ dự bị lao vào sân nhằm mục đích "đổ dầu thêm lửa".

Với án phạt này, ngôi sao 26 tuổi của Blazers sẽ vắng mặt trong trận mở màn NBA mùa này trước chính Phoenix Suns. Anh sẽ trở lại khi người Blazer đụng độ với Indiana Pacers tại Bankers Life Househouse vào thứ 6 tới đây.

Collum

 Thiếu vắng McCollum sẽ ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của Blazers.

Thiếu vắng McCollum sẽ là mất mát to lớn với đội chủ sân Moda Center, sau mùa giải mà anh bùng nổ với trung bình 23 điểm cùng tỷ lệ ném phạt tốt nhất giải đấu 91.2%. Nhiều khả năng HLV Terry Stotts sẽ phải dựa vào những cái tên như Evan Turner, Maurice Harkless, Pat Connaughton và Shabazz Napier để lấp chỗ trống của hậu vệ đến từ Canton, Ohio.

Video tình huống McCollum lao vào sân tính ăn thua đủ với trung phong đối phương:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:00 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục