Durant ca ngợi sao trẻ Milwaukee Bucks lên tận mây xanh

10:05 Thứ bảy 14/10/2017

TinTheThao.com.vnKevin Durant vừa dành những lời có cánh cho tài năng trẻ Giannis Antetokounmpo của Milwaukee Bucks.

Trong đoạn video đăng tải mới đây trên Youtube cá nhân, Kevin Durant đã không tiếc lời ngợi khen tài năng của Giannis Antetokounmpo. Theo MVP Finals 2017, Antetokounmpo sở hữu mọi yếu tố để trở thành tuyển thủ NBA xuất sắc nhất từ trước đến nay.

kevin-durant-giannis-antetokounmpo

 Kevin Durant dành những lời có cánh cho tài năng trẻ Giannis Antetokounmpo của Milwaukee Bucks.

"Tôi thích những người lực lưỡng như vậy. Antetokounmpo đủ sức trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất từ trước đến giờ nếu cậu ấy thật sự muốn. Hơi đáng sợ khi nghĩ về điều đó song cậu ấy đích thực là tuyển thủ yêu thích của tôi," Durant chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên mà sao Warriors bày tỏ sự thán phục với tài năng trẻ 22 tuổi của Milwaukee Bucks. Vài tháng trước đây, Durant cũng nhận định Antetokounmpo thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả mình.

"Hãy nhìn Giannis Antetokounmpo, anh chàng này quả thật rất đáng sợ. Cậu ấy mạnh mẽ hơn tôi, cao hơn tôi, nhanh hơn tôi và rồi sẽ mạnh hơn tôi," siêu sao 29 tuổi cho hay.

Những nhận xét mà Durant dành cho Antetokounmpo không phải quá lời, khi mà hậu vệ Bucks đang thể hiện sự tiến bộ kinh ngạc ở NBA. Mùa giải vừa qua, Antetokounmpo ghi trung bình 22.9 và 8.8 rebounds sau 80 trận đấu.

bucks

 Antetokounmpo sẽ là nhân tố chính giúp Bucks mơ về một tấm vé dự playoffs.

Thành tích ấn tượng trong mùa giải thứ 4 ở NBA không những giúp Antetokounmpo đoạt giải "Cầu thủ tiến bộ nhất 2016/17", mà đồng thời còn trở thành người đầu tiên kể từ khi Kevin Garnett (mùa giải 2002-03) đạt được ít nhất trung bình 20 điểm, 8 rebounds, 5 assists và 1.5 blocks mỗi trận.

Sự tiến bộ không ngừng của Antetokounmpo sẽ là cơ sở để Bucks hướng tới NBA mùa này cùng mục tiêu lần đầu tiên đoạt vé dự playoffs kể từ năm 2001.

Highlights màn trình diễn của Giannis Antetokounmpo ở NBA 2016-17:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:40 14/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục